Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18

Hậu trường 12/07/2019 05:52

Sau khi thừa nhận 'dao kéo' gương mặt, Quang Anh hé lộ thêm việc đã có bạn gái khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Quang Anh đăng ảnh chụp cùng bạn gái và viết: "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt".

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 1

Quang Anh tiết lộ thông tin đã có bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

Chỉ 18 tuổi, Quang Anh đã công khai có bạn gái khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, gương mặt bạn gái đã được ca sĩ nhí nổi tiếng một thời giấu đi. Bên dưới, Quán quân The Voice Kids cũng không hé lộ thêm thông tin gì về bạn gái mà chỉ nói thêm: "Kiểu gì thì cũng phải biết thôi. Đăng cái ảnh cho mấy người có người yêu biết mình không cô đơn chứ không lại bảo mình không ai theo thì chết".

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 2

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 đăng hình chỉ để mọi người biết mình không còn cô đơn.

Sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2013, Quang Anh dành phần lớn thời gian cho việc học. Tên tuổi của Quang Anh có phần mờ nhạt hơn cô bạn Á quân Phương Mỹ Chi. Hiện tại, Quang Anh vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho âm nhạc của mình và chưa thực sự thoát ra được cái bóng ngày nào.

Gần đây, Quang Anh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Trước thông tin này, giọng ca nhí thừa nhận và tiết lộ lý do: "Ngoại hình, gương mặt thay đổi - em cảm thấy đó là việc mình nên và cần phải làm. Đầu tiên là thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả, tiếp theo là để những người yêu quý mình có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi. Những người từng gặp em cách đây khoảng 2 năm sẽ thấy em rất khác bởi em đã cao và gầy hơn rất nhiều. Còn sự thay đổi về đường nét gương mặt là do em muốn nó trở nên hoàn hảo hơn thôi. Khi bản thân đã xác định thay đổi điều gì đấy thì tất nhiên phải có lý do. Ngày trước, em khá tự ti khi bước ra đường nhưng giờ không như vậy nữa rồi."

 

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 3Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 4

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 5

Quang Anh phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 6

Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh công khai có bạn gái ở tuổi 18 - Ảnh 7

Hình ảnh Quang Anh khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013

Lộ diện dàn HLV "già mà chất" của Giọng hát Việt 2019

Dàn HLV The Voice – Giọng hát Việt 2019 gồm toàn những cái tên gạo cội, nhiều năm kinh nghiệm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng được chờ đợi sẽ nâng cao chất lượng, tìm ra được những giọng hát Việt đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT