Quá khứ cơ cực của MC có nụ cười đẹp nhất VTV, sắp lấy chồng kém 5 tuổi

Hậu trường 05/12/2020 07:38

Thùy Linh từng phải phụ mẹ bán gà ở chợ và làm nhiều công việc như PG, dạy gia sư, phát tờ rơi... để trang trải cuộc sống.

Thùy Linh sinh năm 1987 và là nữ BTV kiêm MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài dẫn dắt các chương trình như: Muôn màu showbiz, Bài hát yêu thích, Tạp chí âm nhạc... cô từng gây chú ý khi thắng giải đặc biệt tại cuộc thi "Nụ cười VTV".

Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực yêu thích và đã có những thành công nhất định, ít ai biết rằng Thùy Linh từng có một quá khứ đầy vất vả và cơ cực. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình ở phố Hàng Gai, Hà Nội nhưng điều kiện kinh tế không mấy khá giả.

Quá khứ cơ cực của MC có nụ cười đẹp nhất VTV, sắp lấy chồng kém 5 tuổi - Ảnh 1

Thùy Linh đã có 14 năm gắn bó với công việc dẫn dắt.

Để lo cho cuộc sống của con cái, mẹ Thùy Linh từng phải bỏ công việc công nhân để sang Nga xuất khẩu lao động còn bố cũng đi làm sớm tối. Tuổi thơ của cô gắn liền với những tháng ngày quây quần bên ông bà ngoại và anh ruột.

Năm lên 4 tuổi, cô không may bị điện giật và được đưa vào viện cấp cứu kịp thời. Nghe tin của con, mẹ ruột của Thùy Linh đành phải hủy hợp đồng để về nước. Sau này, bố mẹ của nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV làm công việc thợ may và nhập gà ra chợ bán.

Thùy Linh không bao giờ quên kỉ niệm dậy từ sáng sớm phụ người thân việc rửa gà, rửa lòng và dọn dẹp khu bán hàng.

Tuy gia đình thiếu thốn đủ thứ, thậm chí cô từng ước ao có một chiếc áo mới, đủ ấm áp để mặc mùa đông nhưng chưa bao giờ Thùy Linh than trách và vẫn thấy kí ức của mình đủ hạnh phúc vì luôn nhận được sự thương yêu của người thân.

Ở độ tuổi trưởng thành, cô sớm phát hiện ra bản thân có năng khiếu MC và thử sức dẫn dắt ở những chương trình nhỏ. Đến năm đầu đại học, Thùy Linh đã được mời ở rất nhiều sự kiện.

Thời điểm đó, điều kiện kinh tế gia đình chưa được cải thiện, cô thường xuyên phải đi mượn đồ bạn bè và nhờ mẹ trang điểm mỗi khi đi dẫn.

Đồng thời, Thùy Linh cũng làm thêm một vài công việc như PG, dạy gia sư, phát tờ rơi... để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Khi gia nhập đội ngũ MC của VTV, tài năng và sự nỗ lực đã mang lại cho Thùy Linh những thành quả xứng đáng.

Quá khứ cơ cực của MC có nụ cười đẹp nhất VTV, sắp lấy chồng kém 5 tuổi - Ảnh 2

Cô sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 5 tuổi trước Tết Nguyên đán.

Ở độ tuổi 33, cô có một sự nghiệp và cuộc sống ổn định. Sắp tới, Thùy Linh sẽ lên xe hoa với diễn viên kém 5 tuổi Phùng Đức Hiếu (biệt danh Hiếu Su) sau hơn 1 năm hẹn hò. Cuộc tình này nhận được sự ủng hộ từ cả hai bên gia đình và sự chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Hà Hồ hiếm hoi đăng ảnh cận body khi mang thai đôi trai gái, nhìn qua mới thấy tốc độ mẹ bỉm lấy lại dáng hậu sinh nở quá đỉnh

Từ lúc mang thai đến sinh khi nở “mẹ tròn con vuông”, Hà Hồ liên tục đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

TIN MỚI NHẤT