Phương Thanh gay gắt: “Muốn lăng xê gà nhà thì đừng đạp đổ thế hệ đi trước!”

Hậu trường 13/10/2019 05:37

Phương Thanh chấn chỉnh người làm tổ chức chương trình trong showbiz nên biết tôn ti trật tự: “Đừng đổ đất lên đầu như thế mà làm nghệ sĩ đi trước và sau vướng bận chuyện không vui với nhau”.

Sáng 12/10, Phương Thanh đăng tải một bài viết bày tỏ sự bức xúc về việc một số ban tổ chức chương trình không tôn trọng nghệ sĩ, vì muốn lăng-xê “gà nhà” mà sẵn sàng "đạp đổ thế hệ đi trước” bằng việc in ấn poster một cách tạp nham.

Phương Thanh nhận định: “Tên tuổi nghệ sĩ luôn có thế hệ đi trước và người đi sau rất rõ ràng. Thời vận đỉnh điểm của mỗi nghệ sĩ được tính bằng thời gian lúc họ nổi tiếng. Các bạn muốn lăng xê “gà” của mình thì cũng đừng bao giờ đạp đổ thế hệ đi trước và cho “gà” mình đứng lên trên đầu người khác như vậy”.

Phương Thanh gay gắt: “Muốn lăng xê gà nhà thì đừng đạp đổ thế hệ đi trước!” - Ảnh 1

Giọng ca “Trống vắng” cho biết từ trước đến nay, nhiều nghệ sĩ từng bị bầu show thể hiện sự thiếu tôn trọng tên tuổi, sự cống hiến của họ với nghệ thuật: “Bao nhiêu chương trình các ca sĩ rất dễ chịu nhưng chính thái độ thiếu tôn trọng tên tuổi nghệ sĩ trên poster làm nghệ sĩ bỏ show, mà cũng rất nhiều chương trình đi sau biết hết nhưng vẫn làm lơ, phạm tiếp. Chương trình từ thiện cũng vậy, nghệ sĩ hát không cát-sê vì được tham gia đóng góp ý nghĩa với chương trình thì ít nhất sự trân trọng cũng phải có. Để tên tuổi tùm lum không trang trọng nó thể hiện cái tính tạp nham thiếu hiểu biết của nhà tổ chức”.

“Như Phương Thanh đây lúc này là dễ lắm rồi, xúc phạm tên tuổi Phương Thanh nhiều rồi. Đồng nghiệp và bầu show, fan cũng lên tiếng cho Phương Thanh nhưng không có nghĩa làm bậy hoài mà Phương Thanh không lên tiếng, nói nhẹ lại cho ban tổ chức biết. Tên tuổi của Phương Thanh – Lam Trường thì không bao giờ được phép để trước tên Cẩm Vân – Thanh Lam được. Vì trong đó còn là sự trân trọng của người trong nghề với nhau. Cũng như Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên hay Mỹ Tâm thì không thể để lên trên Hồng Nhung – Phương Thanh hay Mỹ Linh” – Phương Thanh bày tỏ.

Phương Thanh gay gắt: “Muốn lăng xê gà nhà thì đừng đạp đổ thế hệ đi trước!” - Ảnh 2Phương Thanh gay gắt: “Muốn lăng xê gà nhà thì đừng đạp đổ thế hệ đi trước!” - Ảnh 3

Phương Thanh cho rằng đây là một lời góp ý thật lòng của cô dành cho những người tổ chức sự kiện trong showbiz để chương trình được đàng hoàng, chính bạch trở lại: “Đừng đổ đất lên đầu như thế mà làm nghệ sĩ đi trước và sau vướng bận chuyện không vui với nhau. Chấn chỉnh sớm cho người tổ chức trong showbiz được đàng hoàng, chính bạch trở lại. Cần nhất là đúng chứ sai cũng nhiều lắm rồi nên nhiều nghệ sĩ buồn nhau, ngang hông với nhau”.

Phương Thanh bức xúc vì bị “thầy tà ma” lợi dụng tên tuổi để hại người

Phương Thanh không bị người khác lợi dụng hình ảnh để bán hàng, kiếm lợi nhuận mà cô bị kẻ xấu “mượn” danh để hại người.

TIN MỚI NHẤT