Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới

Hậu trường 19/10/2017 10:07

"Buổi ấy hồn tan trong mắt xanh/ Yêu thương như vỡ nửa như lành/ Giận hờn níu bước quên là nhớ/ May vá lưới tình còn mỏng manh" - Phi Thanh Vân viết.

Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới - Ảnh 1
Hình ảnh Phi Thanh Vân gợi cảm đăng thơ tình yêu sau khi công khai bạn trai mới.

Mới đây, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng xôn xao khi công khai bạn trai mới là doanh nhân thành đạt Triệu Văn Dương - người đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc một tổ chức giáo dục. Được biết, người tình đại gia của "Nữ hoàng dao kéo" từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam. Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, cô mới nhận lời yêu doanh nhân này sau hơn 3 tháng tìm hiểu.

Ngoài sự xuất hiện tình tứ bên bạn trai đại gia trong các sự kiện sau khi công khai mối quan hệ, trên trang facebook cá nhân của người đẹp mới đây đăng tải bài thơ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, "Nữ hoàng dao kéo" tâm trạng mộng mơ của người đang yêu khi đăng thơ tình. "Thuyền lướt dịu êm dòng suối mơ/ Bàn tay nửa chặt nửa buông hờ/ Kề vai mộng ảo thơm làn mắt/ Hai mảnh tim sầu dạ ngẩn ngơ..." - Phi Thanh Vân bày tỏ.

Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới - Ảnh 2
Bài thơ được Phi Thanh Vân chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Trước đó, dư luận "dậy sóng" khi xuất hiện tin đồn bạn trai mới của Phi Thanh Vân là đại gia "ảo", nợ tiền không trả. Trước thông tin này, thay vì lên tiếng phân bua chuyện đúng - sai, cô và người tình chọn cách im lặng trước mọi lời bàn tán. Người đẹp luôn tin tưởng vào bạn trai của mình.

Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

Một số hình ảnh Phi Thanh Vân tình tứ bên bạn trai đại gia mới:

Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới - Ảnh 3Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới - Ảnh 4Phi Thanh Vân mặc trễ nải đăng thơ tâm trạng khi vừa yêu đại gia mới - Ảnh 5

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân khiến fan ngượng chín mặt vì bị nhân viên massage làm lộ cả nhũ hoa

Công chúng một lần nữa phải đỏ mặt khi Phi Thanh Vân bất ngờ để lộ vòng 1 trong lúc livestream do trang phục hở hang táo bạo của mình.

TIN MỚI NHẤT