Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân

Hậu trường 05/02/2016 18:26

Hot girl Ghiền Mì Gõ vừa thực hiện bộ ảnh áo dài Tết đón xuân

Trong không khí đất trời chuyển giao đón mùa Xuân về, diễn viên Phi Huyền Trang cùng ekip của mình vừa thực hiện một bộ ảnh áo dài Xuân để gửi tặng khán giả của mình. Khác với hình ảnh nóng bỏng và sexy thường thấy, trong bộ áo dài thướt tha, Phi Huyền Trang vẫn khiến người xem bị hút hồn bởi vẻ đẹp dịu dàng và xinh xắn của mình.

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 1

Phi Huyền Trang đẹp diu dàng trong tà áo dài đón xuân.

Sau một năm chăm chỉ làm việc và có những thành công nhất định, đặc biệt với giải kênh Ghiền Mì Gõ được chọn xem nhiều nhất, đã giúp cho tên tuổi của Phi Huyền Trang ngày càng được nhiều người biết đến. Nhờ bước đệm này, công việc diễn xuât của cô cũng bận rộn hơn với những dự án cuối năm. Phi Huyền Trang cho biết mình vừa hoàn thành xong một bộ phim truyền hình và đang quay chung với ông vùa phòng vé  diễn viên Thái Hòa trong một dự án phim điện ảnh của đạo diễn Charlie, sẽ ra mắt trong năm 2016.

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 2

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 3

Sau một năm chăm chỉ làm việc và có những thành công nhất định, đặc biệt với giải kênh Ghiền Mì Gõ được chọn xem nhiều nhất, đã giúp cho tên tuổi của Phi Huyền Trang ngày càng được nhiều người biết đến.

Sau những nỗ lực của không ngừng nghỉ từ luc bước chân vào sài gòn theo con đường nghệ thuật, Phi Huyền Trang cảm thấy rất hài lòng về những điều đã đạt được. Trong năm Thân này, Phi Huyền Trang chia sẻ cô khá chờ đợi với nhiều dự án điện ảnh trước mắt, song song đó năm nay khá hợp với tuổi Thìn của mình nên Huyền Trang cũng hứa hẹn năm nay sẽ có nhiều sự đổi sắc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp..

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 4

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 5

Chia sẻ về ngày Tết, Hot girl tâm sự: "Ngày Tết là một ngày rất đặc biệt và với Huyền Trang cũng vậy. Mỗi khi xuân về, Trang đều nôn nao và háo hức chờ đợi để được về quê quay quần cùng gia đình, được lì xì, được chúc tết, được mặc chiếc áo dài đón xuân chụp hình, đi chợ Tết, sắm sửa đồ đạc và đặc biệt ngày Tết được nghỉ làm để nghỉ ngơi, tha hồ vui chơi bên cạnh bạn bè và người thân."

Phi Huyền Trang khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài đón xuân - Ảnh 6

Phi Huyền Trang chi sẻ cô rất thích mặc áo dài chụp hình vào dịp tết.

Tết này, Phi Huyền Trang cũng về quê nhà ở Hải Phòng để đón Tết. Cô cho biết, mình rất thích không khí ngày Tết ở ngoài Bắc nó có rất nhiều điều đặc biệt và gắn liền với tuổi thơ của mình. Sau Tết nghỉ ngơi vài ngày cô cũng sẽ cùng bạn bè đi lễ chùa hành hương đầu năm.

Nhân mùa xuân về, Phi Huyền Trang kính chúc mọi người luôn luôn vui vẻ tràn đầy sức khoẻ, vạn sự như ý và phát lộc phát tài 

Photo: Ducisco
Makeup: Đỗ Phước Lợi
Trang phục Áo Dài: Brain Võ

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT