Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây

Hậu trường 31/01/2019 07:00

Mới ngày nào còn bé mà giờ đây con gái của ca sĩ Phương Vy và chồng Tây đã lớn phổng phao, xinh đẹp như thiên thần.

Quán quân Vietnam Idol Phương Vy sinh con gái đầu lòng với chồng Tây vào đúng ngày 30/4/2016. Đến nay, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ Lúc mới yêu được hơn 2 tuổi rưỡi. Mới ngày nào loắt choắt, bé xíu, giờ bé Ailani đã trông khá phổng phao và duyên dáng như "thiếu nữ".

Trong những bức ảnh mới được mẹ chia sẻ, cô bé biết tạo dáng vô cùng điệu đà. Phương Vy bày tỏ rằng: "Cuộc đời tôi có thể không phải là một câu chuyện cổ tích nhưng cô con gái là công chúa của tôi!"

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 1

Những hình ảnh của Ailani đều nhận được lời khen ngợi hết lời của khán giả.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 2Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 3

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 4

Con gái Phương Vy cười tươi rạng rỡ trong loạt ảnh mới.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 5
Bé Ailani bên "người bạn thân" của mình là chú chó từng được ông ngoại bé mang về nuôi từ 6 năm trước.

Tên của bé được đặt theo tên của một nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii. Ailani còn có tên thân mật là Kuru, một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn vì bé có mái tóc xoăn giống bố. Cô bé rất hay cười, đặc biệt là khi chụp ảnh cùng cha mẹ. Khác với nhiều sao Việt khác, Phương Vy không hướng con mình theo hình ảnh những nhóc tỳ giàu có, xài hàng hiệu hay trở thành tín đồ thời trang khi còn bé. Ailana trông rất giản dị, chơi những trò chơi và mặc đồ phù hợp với lứa tuổi.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 6

Có thể thấy cô bé càng lớn càng "trổ mã" nét xinh xắn, điệu đà.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 7

Từ nhỏ khi sinh ra, Ailani đã nhận được sự chú ý của truyền thông. Nét lai Tây dễ thương cùng những biểu cảm đáng yêu của con gái Phương Vy được người hâm mộ nữ ca sĩ hết lời khen ngợi.

"Chưa từng nghĩ trong đời có thể yêu ai nhiều đến như vây, cho đến khi nhìn vào đôi mắt này", nữ ca sĩ Phương Vy bày tỏ. Nhóc tỳ nhà quán quân Vietnam Idol 2007 sở hữu làn da trắng trẻo, chiếc mũi cao và đôi mắt hai mí to tròn.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 8

Ailani mang vẻ đẹp lai khi có 2 dòng máu Mỹ - Việt.

Kể từ sau khi lấy chồng sinh con, Phương Vy ít hoạt động nghệ thuật, lùi về hậu trường chăm lo cho tổ ấm. Cô từng tâm sự: "Từ khi bé Ailani chào đời, những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc đã lùi bước về vị trí thứ hai. Có Ailani, tôi mới hiểu thế nào là niềm hạnh phúc kỳ diệu. Chỉ cần thấy con, nghe tiếng con cười là tôi quên hết bao muộn phiền, mệt mỏi."

Phương Vy còn chia sẻ rằng vợ chồng cô muốn có thêm nhiều con dù rằng có phải trải qua những cơn đau đẻ đau đớn đến mấy: "Nếu có nỗi đau nào khiến phụ nữ hạnh phúc tột cùng thì đó chính là đau đẻ. Những cơn đau quặn thắt không từ ngữ nào diễn tả hết dần được xoa dịu bởi tiếng khóc chào đời của con, bởi tình yêu của người thân và đội ngũ y bác sĩ tận tâm.

Phát sốt với vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của con gái ca sĩ Phương Vy và chồng Tây - Ảnh 9

Vợ chồng Phương Vy muốn có thêm nhiều con.

Tôi nhớ như in thời khắc Ailani sắp sửa chào đời. Lúc đó chồng vuốt lấy bàn tay an ủi và hôn lên trán tôi rồi nói cùng nhau cố gắng, các y bác sĩ tại bệnh viện thì tập trung chuyên môn nhưng vẫn không quên vỗ về, trấn an. Sau hơn một năm, tôi gần như quên hẳn cảm giác đau đó, còn hạnh phúc khi được làm mẹ thì không gì sánh bằng."

Cận ngày sinh, Thanh Thúy mạnh dạn vén áo, khoe bụng bầu lớn cực đáng yêu

Diễn viên Thanh Thúy nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng từ khi mang thai con thứ 2 với ông xã Đức Thịnh.

TIN MỚI NHẤT