Phạm Hương mặc áo tắm khoe vòng eo 59

Hậu trường 02/03/2017 06:57

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trông rất quyến rũ trong bộ áo tắm đỏ rực.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh cô mặc áo tắm màu đỏ, khoe dáng sexy dưới ánh nắng rực rỡ, được đông đảo khán giả yêu thích và bình luận sôi nổi. 

pham-huong-mac-ao-tam-khoe-vong-eo-59
Hình ảnh mới của Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, sau kỳ nghỉ Tết dài vừa qua, cô đã trở lại với việc tập luyện để giữ dáng. Trong năm 2017, Phạm Hương sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm, khoẻ khoắn và năng động. 

pham-huong-mac-ao-tam-khoe-vong-eo-59-1
Sau Tết, Hoa hậu rất chú ý tập luyện để giữ dáng. 

Phạm Hương cao 173 cm với số đo mới nhất là 81-59-93. Người đẹp Hải Phòng luôn xuất hiện với thần thái tự tin, phong cách chuyên nghiệp và những bộ trang phục lộng lẫy. Cô cũng đang là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu để mắt đến. Phạm Hương vừa thực hiện một đoạn phim quảng cáo với hình ảnh tươi tắn, năng động. 

pham-huong-mac-ao-tam-khoe-vong-eo-59-2
Năm 2017, Phạm Hương theo đuổi hình ảnh gợi cảm, khoẻ khoắn. 

Song song với các hoạt động quảng cáo và sự kiện thương mại, Phạm Hương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuối tháng 3 tới, Phạm Hương sẽ góp mặt tại sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra ở Hà Nội. Đồng thời, cô còn có một dự án thiện nguyện cùng fanclub trong thời điểm đó. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT