'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao?

Hậu trường 25/02/2019 06:26

Một thời lừng lẫy trên thị trường âm nhạc nhưng Chế Thanh lại bất ngờ im ắng và chọn cuộc sống bình lặng ở tuổi xế chiều.

Vào những năm 90, Chế Thanh là một giọng ca ngọt ngào và trữ tình của làng nhạc sến. Anh khiến khán giả say đắm bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng cùng ngoại hình dẹp trai như tài tử màn bạc. Những ca khúc đỉnh cao một thời tạo nên dấu ấn của Chế thanh có thể kể đế như: Lời đắng cho cuộc tình, Tình nghèo có nhau, Say, Tình đã bay xa, Em hãy về đi...

[Ông hoàng nhạc sến miền Tây, chế thanh, sao việt]

Nhan sắc một thời của Chế Thanh không kém cạnh bất kì tài tử màn ảnh nào

Một thời gian dài, Chế Thanh làm mưa làm gió thị trường âm nhạc. Trên khắp các sân khấu miền Tây, băng rôn có tên Chế Thanh nghiễm nhiên khán giả chen lấn nhau đến mua vé. Tên tuổi của Chế Thanh không thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào của showbiz thời đó. Tuy nhiên, anh lại có cuộc sống khá kín đáo và được bạn bè yêu mến vì sự bình dị trong cuộc sống.

Tuy nhiên, khi sân khấu ca nhạc nhất là thị trường miền Tây bão hoà, Chế Thanh cũng dần mất hút khỏi làng giải trí. Thi thoảng anh chỉ nhận lời biểu diễn cho vài chương trình ca nhạc lớn. Anh cũng không hé lộ bất kì thông tin nào về cuộc sống hôn nhân hay vợ con.

'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 1'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 2'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 3'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 4

'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 5

Ở tuổi 50, Chế Thanh vẫn còn rất trẻ trung điển trai

Dạo gần đây, khán giả bất ngờ thấy Chế Thanh tái xuất trong nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời. Dù không còn được săn đón như những tên tuổi hot đương thời nhưng Chế Thanh vẫn giữ được sự bình tĩnh đáng phục: "Thời nào cũng có khán giả riêng và ca sĩ của thế hệ nào cũng có phong cách riêng. Tôi không bị áp lực và cũng không để ý đến".

Hiện tại, cuộc sống của Chế Thanh "tương đối tốt" và duy trì đều đặn chương trình "Dòng nhạc Việt" với đa số là các ca khúc bolero. Ở tuổi 50, anh vẫn giữ được phong độ trẻ trung. Mỗi lần đi diễn, Chế Thanh đều được sự chăm sóc của bà xã. Anh và vợ kết hôn được 24 năm. Cặp đôi có với nhau ba người con nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng và quan tâm nhau như lúc mới yêu.

Chế Thanh chia sẻ: “Vợ tôi khá tâm lý nên tôi thoải mái trong việc xã giao bên ngoài với nam lẫn nữ. Lâu lâu vợ tôi vẫn ghen nhưng hiểu tính tôi nên lại thôi”.

'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 6'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 7

'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh giờ ra sao? - Ảnh 8

Chế Thanh cùng vợ và các con

Hơn 10 năm qua, Chế Thanh và vợ vẫn duy trì thói quen ăn sáng và trò chuyện cùng nhau. Anh luôn tranh thủ thời gian rảnh để phụ giúp vợ công việc nhà.

Nam danh ca một thời chia sẻ bí quyết để giữ gìn sức khỏe khá đơn giản: “Mỗi ngày tôi đều dành vài tiếng để tập thể dục, tập gym hoặc đi đá bóng với mấy anh em nghệ sĩ để tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ. Sức khỏe là điều quan trọng nhất nên cần được tập luyện và duy trì vận động hằng ngày”.

Nữ diễn viên cát-xê 30 cây vàng, ra Nghệ An diễn 'làm sập sân khấu' giờ ra sao?

Sau thời gian dài rời bỏ ánh đèn showbiz, Việt Trinh vẫn là cái tên được khán giả chú ý mỗi lần xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT