Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên mang thai con đầu lòng?

Hậu trường 20/02/2018 12:53

Sau hơn 1 tháng tổ chức đám cưới, 'Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu' Ngọc Duyên 'úp mở' thông tin đang mang bầu con đầu lòng với hội bạn thân.

Sau khi giành danh hiệu ở một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Ngọc Duyên sớm yên bề gia thất. Được biết, chồng Ngọc Duyên là đại gia. "Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu" nhận xét chồng là người hiền và yêu chiều vợ hết mực. Vào ngày 8/1, Ngọc Duyên tổ chức đám cưới tại Vũng Tàu. Sau khi làm vợ, người đẹp hạn chế hoạt động showbiz, chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình.

Trong những hình ảnh đăng tải gần đây, nhiều người tinh ý nhận ra Ngọc Duyên có dấu hiệu tăng cân. Hơn nữa, Ngọc Duyên thường lấy đồ vật hoặc icon che khéo vòng hai khi chụp hình. Mới đây, trong những hình ảnh cùng chồng đi chúc Tết, người đẹp để lộ vòng hai to bất thường. Khi được một người bạn nhắn nhủ: "Tranh thủ năm nay có baby nha", Ngọc Duyên đáp lại: "Nhìn bụng tôi không thấy gì hả"... Qua đoạn chat giữa người đẹp và bạn bè, fan tin rằng Ngọc Duyên đang mang bầu con đầu lòng và gửi lời chúc đến vợ chồng cô.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên mang thai con đầu lòng? - Ảnh 1

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên mang thai con đầu lòng? - Ảnh 2
"Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu" ngầm thừa nhận thông tin đang mang bầu.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên mang thai con đầu lòng? - Ảnh 3

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên mang thai con đầu lòng? - Ảnh 4
Trước đó, Ngọc Duyên có dấu hiệu tăng cân và thường khéo che giấu vòng hai.

Dòng status đầy tâm trạng của Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên sau 2 ngày về nhà chồng

Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên khiến công chúng xúc động khi đọc dòng trạng thái mà cô chia sẻ sau khi về nhà chồng.

TIN MỚI NHẤT