NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ

Hậu trường 02/10/2018 12:36

Được biết, NTK Đức Hùng đã trên quên túi trên xe ô tô từ Los Angeles đến Las Vegas tại Mỹ. NTK Đức Hùng bấn loạn khi không gọi được cho tài xế.

Sau chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc, NTK Đức Hùng tiếp tục cùng vợ con đến tham quan nhiều địa điểm đẹp ở nước Mỹ.

Mới đây, NTK Đức Hùng hoang mang chia sẻ: "Em để thẻ ngân hàng, và giấy tờ trong 1 cái túi. Cái túi đó để trong cái xe ô tô chở em đi từ Los Angeles đến Las Vegas và xuống xe trước cổng khách sạn. Em xuống xa, kéo vali, chỉnh lại trang phục, đeo kính, chào anh lái xe. Khi xe ô tô đi, em để quên túi trong xe, 10 phút sau em mới biết, em đang phát rồi lên, em không có giấy tờ, tiền. Em không gọi được ông lái xe, em bị bấn loạn rồi, em ngu quá, em ghét em. Và em bây giờ phải làm sao giữa Hoa Kỳ này. Em để đây, ai muốn nói gì em cũng được, em chán em lắm rồi em ơi". Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ động viên NTK Đức Hùng và hi vọng tài xế sẽ gọi điện để trả lại đồ cho anh.

NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 1
NTK Đức Hùng hoang mang khi để mất túi trên xe ô tô.

NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 2NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 3NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 4NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 5NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 6NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 7NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 8NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 9

NTK Đức Hùng bấn loạn khi để mất túi bên trong có thẻ ngân hàng, giấy tờ khi đi du lịch tại Mỹ - Ảnh 10

Hình ảnh NTK Đức Hùng cùng vợ con đi du lịch tại Mỹ.

Chân dung bà xã xinh đẹp của NTK Đức Hùng

Đứng sau thành công của NTK Đức Hùng luôn có sự âm thầm hỗ trợ của bà xã xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT