NSƯT Thành Lộc "cắn cỏ xin Lê Hiếu tha tội" vì đi đám cưới... nhầm ngày

Hậu trường 16/01/2019 12:45

Nam nghệ sĩ gạo cội đã có một pha đãng trí vô cùng tai hại trong những ngày đầu năm 2019.

Ngày 14.1 vừa qua, "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu đã tổ chức hôn lễ tại nhà hàng Park Hyatt Sài Gòn, chính thức từ giã cuộc sống độc thân. Tham dự tiệc cưới của anh có sự quy tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như Hoàng Bách, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Khắc Việt, Đàm Vĩnh Hưng...

Điều đáng nói là sau lễ cưới chỉ một ngày, nghệ sĩ Thành Lộc đã đăng tải một status "dở khóc dở cười". Theo đó, anh đã tới nhà hàng theo "tấm thiệp mời trên bàn" nhưng lại không thấy bạn mình đâu. Khi hỏi nhân viên tại đây, họ cho biết đám cưới đã diễn ra vào ngày trước đó. Nam nghệ sĩ hài hước viết: "Tui là nạn nhân của bột ngọt!. Hiếu ơi!!. Anh cắn cỏ lạy em tha tội".

NSƯT Thành Lộc 'cắn cỏ xin Lê Hiếu tha tội' vì đi đám cưới... nhầm ngày - Ảnh 1

Bức ảnh hài hước được Thành Lộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều đáng nói là không chỉ có một mình nghệ sĩ Thành Lộc nhớ nhầm ngày cưới của Lê Hiếu. Nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng nhầm sang một ngày khác, trước ngày diễn ra trên thiệp mời.

NSƯT Thành Lộc 'cắn cỏ xin Lê Hiếu tha tội' vì đi đám cưới... nhầm ngày - Ảnh 2

Thiệp mời của Lê Hiếu

Tâm sự của nghệ sĩ Thành Lộc khiến nhiều người không khỏi bật cười. Một số người hâm mộ của anh còn đùa vui rằng, may mắn là Lê Hiếu đã có những người bạn có trí nhớ tốt khác, nếu không chắc hẳn tiệc cưới của anh chàng đã rất vắng vẻ.

Cận cảnh vợ trẻ 9x da nâu miệng rộng của Lê Hiếu trong đám cưới hạng sang hạn chế khách mời

Lê Hiếu và vợ 9x rất đẹp đôi trong đám cưới hạn chế khách mời đang diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn.

TIN MỚI NHẤT