NSND Hoàng Dũng bức xúc khi bị một số người lợi dụng hình ảnh trái phép

Hậu trường 01/08/2019 06:00

Một số người bán bảo hiểm đã sử dụng hình ảnh NSND Hoàng Dũng để PR khiến "ông trùm Người phán xử" vô cùng bức xúc.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng bức xúc chia sẻ: "Bảo hiểm nhân thọ là một Name lớn vậy mà từ hôm qua đến giờ có đến 4,5 ông bà PR cho bảo hiểm nhân thọ bằng cách tự tiện lấy hình ảnh của tôi để để PR cho họ. Tôi đã phản hồi một số người đã xin lỗi và gỡ xuống nhưng còn một số vẫn tiếp tục.Tôi nghĩ bảo hiểm nhân thọ không bao giờ đồng tình với việc PR mạo danh của các anh chị, tôi nhắc các anh chị gỡ xuống giúp tôi. Đây thưa các ông bà : Hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân không xin phép đã vi phạm điều 32 Bộ luật Dân sự 2015 .Có mức xử phạt..."

NSND Hoàng Dũng bức xúc khi bị một số người lợi dụng hình ảnh trái phép - Ảnh 1

NSND Hoàng Dũng bức xúc vì bị một số người lợi dụng hình ảnh để PR cho bảo hiểm nhân thọ.

Đây không phải lần đầu, "Ông trùm Người phán xử" bị lợi dụng hình ảnh. Vào tháng 3/2018, NSND Hoàng Dũng vô cùng bức xúc khi một trang bán hàng đã đăng hình ảnh của ông quảng cáo cho một loại thuốc trị ngáy. Không những thế, trang này còn đăng tải bài phỏng vấn của diễn viên Lương Giang với NSND Hoàng Dũng về công dụng của loài thuốc này.

NSND Hoàng Dũng cho hay: "Tôi được bạn bè gửi cho bài phỏng vấn về việc dùng thuốc trị ngáy trên. Cả tôi và diễn viên Lương Giang không biết việc mình "bỗng dưng" được quảng cáo thuốc. Tôi bực mình lắm, kéo theo đó là việc nhiều bạn bè, người quen điện thoại đến để hỏi xem dùng thuốc thế nào, mà mình không biết gì. Vậy là lừa đảo rồi còn gì?

Bản thân tôi không dùng thuốc này, cũng không biết sao lại bị đưa tên tuổi lên như vậy khiến cho nhiều người tin dùng, tôi bất lợi mà người tiêu dùng cũng bất lợi, mà chất lượng sản phẩm không rõ như thế nào. 

Thực ra, với việc bịa đặt này, tôi có thể kiện họ, nhưng tôi không muốn làm to chuyện, muốn họ tự giác gỡ hết quảng cáo đi. Và sau khi đưa lên Facebook một số đơn vị đã đã gỡ hết những hình ảnh trái phép".

NSND Hoàng Dũng bức xúc khi bị một số người lợi dụng hình ảnh trái phép - Ảnh 2

Năm 2018, NSND Hoàng Dũng từng bị lợi dụng hình ảnh để bán thuốc chống ngáy.

Bị nghi là kẻ ‘ăn cháo đá bát’ mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ, Bảo Thanh chỉ bình luận 1 câu đã đập tan tin đồn

Để lại dòng bình luận chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì kẻ “ăn cháo đá bát” không phải cô.

TIN MỚI NHẤT