Noo Phước Thịnh đòi bồi thường 500 triệu, NSX nói gì?

Hậu trường 04/09/2019 06:05

Nhà sản xuất phim "Ngôi nhà bươm bướm" cho biết nhận được phản hồi của Noo Phước Thịnh, hẹn gặp giải quyết vụ việc vào 3/9. Nhưng ngày 1/9, nam ca sĩ đòi bồi thường 500 triệu.

Những ngày qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh liên tục thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân trước hành động sử dụng trái phép ca khúc Mãi mãi bên nhau của đoàn phim Ngôi nhà bươm bướm. Mới đây, anh cho biết đã làm việc với luật sư, yêu cầu nhà sản xuất phim bồi thường 500 triệu đồng.

Tối 3/9, đoàn phim đã có phản hồi với báo chí về vụ việc. Phía nhà sản xuất (NSX) cho hay đã chủ động liên hệ với người đại diện của ca sĩ Noo Phước Thịnh - quản lý Lê Tuấn Khanh - ngay sau khi đọc được những bức xúc của nghệ sĩ trên trang cá nhân.

Noo Phước Thịnh đòi bồi thường 500 triệu, NSX nói gì? - Ảnh 1

Dòng trạng thái bức xúc của Noo Phước Thịnh.

"Ngày 1/9, sau khi nhận được e-mail hẹn gặp từ phía NSX phim, anh quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh phúc đáp rằng sẽ có Luật sư đại diện chủ động liên hệ với chúng tôi sau ngày nghỉ lễ, tức ngày 3/9 để làm việc chính thức về vấn đề bản quyền.

Tuy nhiên, vào ngày 1/9, phía nghệ sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân, đề cập thông tin nhà sản xuất 'vứt đó một lời xin lỗi rồi xem như không có chuyện gì xảy ra'. Chúng tôi khẳng định không làm ngơ trước những bức xúc của nghệ sĩ cũng như sai phạm của mình”, phía đoàn phim cho hay.

Đại diện nhà sản xuất phim nhấn mạnh: "Chúng tôi đã xin hẹn gặp trực tiếp ê-kíp của Noo Phước Thịnh với mong muốn hợp tác giải quyết trong thời gian sớm nhất và đã được chính đại diện của ca sĩ Noo Phước Thịnh trả lời về thời gian trao đổi".

Đại diện NSX cho biết thêm đã hẹn gặp thành công với ê-kíp của ca sĩ Thu Minh (nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đại diện). Và cả hai bên đang tiến hành các bước thỏa thuận tiếp theo. 

Noo Phước Thịnh đòi bồi thường 500 triệu, NSX nói gì? - Ảnh 2

Ngôi nhà bươm bướm có sự tham gia của dàn sao như nghệ sĩ Thành Lộc, Hồng Đào, Quang Minh...

NSX phim Ngôi nhà bươm bướm khẳng định luôn ý thức tôn trọng bản quyền, bằng chứng là có liên hệ mua tác quyền về quyền sáng tác ngay trong năm 2018 theo Hợp đồng ký với Trung tâm bảo vệ tác quyền âm nhạc Việt Nam trước khi bấm máy ghi hình.

Vào 29/8, ngay khi phát hiện có vi phạm về bản quyền, phía NSX đã công khai nhận lỗi trước truyền thông và liên hệ với các ca sĩ. Đại diện NSX cho hay đã chỉnh sửa bản phim, bỏ phần vocal của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thu Minh cũng như thay đổi thông tin ở phần credit.

"Chúng tôi đã gửi bản DVD sửa phần âm nhạc cho Cục Điện ảnh. Ngay khi Cục có văn bản chấp thuận, chúng tôi gửi cho nhà phát hành, tiến hành thay đổi toàn bộ bản phim trên toàn quốc", người đại diện cho biết thêm.

Ngồi làm tóc chuẩn bị diễn, Noo Phước Thịnh lại làm điều cực tình cảm dành cho Mai Phương Thuý

Lại một lần nữa, Noo Phước Thịnh chứng minh tình cảm dành cho Hoa hậu Mai Phương Thuý rất sâu đậm.

TIN MỚI NHẤT