Nói về tình trạng bệnh tình nhưng Cát Phượng lại gây thích thú bằng cách hài hước này

Hậu trường 24/05/2019 06:00

Nữ nghệ sĩ ví von chuyện nằm viện như đi nghỉ dưỡng và chịu khó quan sát sự vật sự việc xung quanh mình.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ hài Cát Phượng khiến công chúng và bạn bè lo lắng vì những hình ảnh nằm viện do rối loạn tiền đình. Cô đã phải nằm điều trị lâu hơn những lần trước nhưng tinh thần vẫn rất vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng hài hước nói về việc nằm viện của mình bằng cách ví von về chuyện nghỉ dưỡng của người có tiền và không có tiền.

Nói về tình trạng bệnh tình nhưng Cát Phượng lại gây thích thú bằng cách hài hước này - Ảnh 1

Nữ nghệ sĩ hài cập nhật hình ảnh mới nhất của mình

Cô viết: "Người giàu có, có nhiều tiền sẽ đi nghỉ dưỡng rì sọt cao cấp này nọ.

Cát tui không nhiều tiền nhưng cũng nghĩ dưỡng rì sọt cấp cao. Có bác sĩ chăm sóc và thuốc men đúng giờ. Ăn rồi uống thuốc đủ đầy cái rồi ngủ. Ngủ dậy không biết mần cái giống gì nên nhìn qua khung cửa sổ nhìn xuống đường. Thấy mây đen kéo đến phủ kín bầu trời như phủ lên đời mình...

Ngồi một mình không khác gì một con chó già ngồi ngắm mây trời nhà cửa từ trên cao xuống. Đang thả cái đầu suy nghĩ kịch bản và đường dây dàn dựng cái gồi nghe tiếng 1 bác kế bên: "Đưa đây em tự ăn, em chưa thành phế nhơn mà anh đòi đút. Đút cái cần đút không đút". Bác trai: "Đút cái gì? Thì đút cái ống hút cho em uống miếng nước cam cái gồi em tự ăn. Cả phòng ai cũng cười. Bà Cát kéo màn chộp lén bác gái 1 pic hình. Bác trai đang đứng sát cái màn nên không dám tiến đến chụp. Hí hí! Bác trai nói: "Ăn hết cho anh vui nghen. Anh nấu đó. Bữa nay thấy trong người khỏe hơn không? Em phải để anh đi trước em đó. Anh đi trước không ai lo cho em đâu!"

Nghe mấy câu này nước mắt Cát tui chảy cái độp ngon lành cành đào vậy chời? Thương và quý lắm cái tình và cái nghĩa của 2 bác ấy. Ước gì cát tui cũng có người thương và quan tâm vậy he. Kkkkk! 

Thôi, tự chụp tấm hình cho mọi người thấy sắc thần của cát bữa nay nè.

Sáng mai Cát xuất viện để chiều 3h đi xuống Bạc Liêu quay đến 27 về".

Nói về tình trạng bệnh tình nhưng Cát Phượng lại gây thích thú bằng cách hài hước này - Ảnh 2

Cô tự chụp ảnh ngắm cảnh tại phòng bệnh với thái độ lạc quan

Đi kèm dòng trạng thái, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh bản thân với khuôn mặt mệt mỏi trong bệnh viện. Tuy nhiên, ai nấy đều mừng vì nữ nghệ sĩ đã khoẻ hơn và sắp xuất viện. Nữ nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm đến mình suốt thời gian nằm viện.

Mẹ ruột Cát Phượng lên bàn mổ sau tai nạn ngã gãy cánh tay

Dân mạng dành rất nhiều lời chúc mau chóng bình phục tới mẹ ruột diễn viên Cát Phượng. Được biết mẹ nữ diễn viên bị tai nạn ngã gãy cánh tay năm ngoái, nay lên bàn mổ để tháo ốc cố định phần xương bị gãy.

TIN MỚI NHẤT