Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu

Hậu trường 27/01/2020 05:36

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang; danh hài Chiến Thắng và vợ; Tim và Trương Quỳnh Anh… có hàng thập kỷ gắn bó bên nhau. Nhưng cuối cùng, những rạn nứt trong cuộc sống đẩy họ ra xa. Thế nhưng, gia đình đã gắn kết lại tất cả.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 1

Cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 

Chuyện tình của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng được công công chúng mến mộ. Chàng là nhạc sĩ tài hoa trong khi đó nàng là ca sĩ được nhiều người yêu thích. Họ đã có hàng thập kỷ đến yêu và chung sống cùng nhau, có hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 2

 Thế nhưng, giữa năm 2019, thông tin cặp đôi hoàn thành xong thủ tục ly hôn sau 14 năm gắn bó khiến nhiều dân mạng “choáng váng”. Không ít công chúng bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình đẹp và một gia đình mẫu mực của showbiz.

Giữa ồn ào rạn nứt, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chính thức lên tiếng về vụ việc. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ cho biết, đời sống vợ chồng luôn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: có hạnh phúc và đi qua sóng gió... nhưng may mắn anh và bà xã đã vượt qua. Hồ Hoài Anh cũng khẳng định, hiện tại cả hai đều hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, song việc ly hôn không hề được anh đề cập cách rõ ràng. Còn quản lý của cả hai cho biết, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng ly hôn nhưng hiện đã tái hợp, vẫn sống chung nhà.

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 3

Mái ấm hạnh phúc cùng hai cô công chúa xinh đẹp của gia đình Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác. Danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi.

Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của một cặp vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi".

Chiến Thắng và vợ ba

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 4

Danh hài Chiến Thắng và vợ Thu Ngọc

Trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, danh hài Chiến Thắng đã tổ chức đám cưới với vợ là Thu Ngọc vào tháng 12/2016. Thế nhưng, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, tháng 6/2017, Chiến Thắng và vợ thứ 3 - Thu Ngọc bất ngờ ly hôn sau nửa năm kết hôn. Nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết, anh và bà xã rạn nứt xuất phát từ việc nam danh hài thiếu quan tâm đến người đầu ấp má kề. Dần dần, cả hai không còn tiếng nói chung và xa cách trong cuộc sống hôn nhân.

Thế nhưng, vào tháng 9/2017, Chiến Thắng và vợ quyết định tái hôn vì cả hai nhận ra vẫn còn tình cảm và không quên được nhau. Một năm sau đó, hạnh phúc của cặp vợ chồng được nhân đôi khi Thu Ngọc sinh cho nam danh hài một quý tử đáng yêu, kháu khỉnh.

Chia sẻ về việc ly hôn rồi lại tái hợp, danh hài Chiến Thắng cho biết: "Khoảng thời gian xa nhau đã giúp chúng tôi nhận ra những điều thiếu sót, chứ cả hai không hề có mâu thuẫn gì. Chúng tôi cảm thấy vẫn cần có nhau nên mới tái hợp... Gia đình hai bên đều vui mừng trước thông tin này”.

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 5

Hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh của danh hài Chiến Thắng

Sau này, khi chứng kiến Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng rơi vào trường hợp giống mình, Chiến Thắng cũng có đôi lời tâm sự: "Tôi cũng như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, từng ly hôn và lại quay về với nhau. Quan điểm của tôi là chuyện tình cảm thì phải để tự nhiên, về với nhau tức là vẫn còn nợ nhau và yêu nhau, quan trọng giờ mỗi người nên bớt cái tôi của mình là ổn.

Khi chúng tôi quay lại với nhau, là đều đã hiểu nhau hơn, cách cư xử không còn nóng vội nữa. Bố mẹ hai bên vui lắm, ai cũng mừng. Tái hợp lại với nhau như kiểu 'yêu lại từ đầu', có khi lại còn thấy thương nhau nhiều hơn".

Tim và Trương Quỳnh Anh

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 6

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh có gần 10 năm gắn bó. Kể từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn và có một con trai năm nay 7 tuổi. Cả hai chịu không ít “búa rìu”của dư luận. Thế nhưng, cặp đôi vẫn vượt lên trên tất cả, đồng hành cùng nhau trong cả sự nghiệp và đời sống.

Những tưởng cuộc hôn nhân của họ sẽ kéo dài viên mãn, nhưng tháng 5/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh hoàn tất thủ tục ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 7

Chia sẻ với báo chí về việc ly hôn, Tim xác nhận: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra. Sau khi ly hôn, hai người vẫn sống chung nhà và thường cùng vui đùa bên con trai.

Nói về nguyên nhân chia tay, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Giữa tôi và Tim không có vấn đề gì lớn nhưng khắc khẩu nên mâu thuẫn rất nhiều, từ những chuyện rất nhỏ. Có những thứ trong tâm trí mình khác nhưng nói ra lại khác. Thế nên con đường tái hợp có lúc rất gần, nhưng qua ngày hôm sau lại rất xa hoặc không thể luôn. Chính tôi và anh Tim là người trong cuộc còn không hiểu rõ”.

Những sao Việt ly rồi hợp vì vẫn còn yêu - Ảnh 8

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai 

Thế nhưng mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện chung tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan.

Tim diện áo sơ mi đen, quần short jeans tối màu phối cùng giày thể thao. Đứng cạnh là Trương Quỳnh Anh với set đồ trẻ trung, năng động. Tim và vợ vui vẻ nói chuyện trong suốt buổi mua sắm. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi đã tái hợp hoặc ít nhất cho nhau một cơ hội nữa để trở thành gia đình đúng nghĩa.

Bị chê thậm tệ hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim bức xúc: 'Từ bao giờ ốm là cái tội'

Ca sĩ Tim cho biết bị sụt cân nghiêm trọng là do lịch quay phim và đi hát nhiều. Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận thông tin có tình mới.

TIN MỚI NHẤT