Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy

Hậu trường 17/04/2019 06:29

Diễn viên Nhung Kate cho biết cô gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn đường'. Tuy nhiên đoạn đường cùng bạn trai ngắn hay dài thì Nhung Kate chưa biết trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhung Kate đăng tải hình ảnh chụp cùng Johnny Trí Nguyễn và chia sẻ: "Người đi chung một đoạn đường" cùng icon mặt cười và hình trái tim.

Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy - Ảnh 1

Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là "Người đi chung một đoạn người"

Ở dưới bình luận, khi được hỏi đoạn đường đó có đến được cuối cùng hay không thì cô cũng chưa biết rõ. Bên cạnh đó, cũng có người thắc mắc tại sao Johnny Trí Nguyễn ngày càng gầy, xuống sắc thì Nhung Kate tiết lộ do bạn trai một ngày ăn chỉ một bữa.

Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy - Ảnh 2Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy - Ảnh 3

Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy - Ảnh 4

Nhung Kate chia sẻ lí do Johnny Trí Nguyễn ốm là vì một ngày anh chỉ ăn một bữa. 

Cô cũng tâm sự thêm: "Anh Trí là người khi đã quyết định điều gì thì không ai thay đổi được. Đến một thời điểm, nếu cần phải thay đổi để làm gì đó, thì anh ấy sẽ thay đổi thôi. Đó là lựa chọn của riêng anh Trí. Còn sức khỏe thì tôi xin khẳng định là hoàn toàn bình thường".

Hiện tại, sau rất nhiều năm gắn bó, Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate chưa có ý định kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ từ cả phía gia đình, bạn bè. Cả hai đang cảm thấy rất hạnh phúc khi hàng ngày được cùng nhau làm những điều mình thích và duy trì đam mê như: Võ thuật, chơi xe phân khối lớn…

Nhung Kate gọi Johnny Trí Nguyễn là 'người đi chung một đoạn người', tiết lộ lí do bạn trai ngày càng gầy - Ảnh 5

Dù chưa có ý định kết hôn, sinh con nhưng Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên nhau.

Không thể tin đây là mỹ nam một thời Johnny Trí Nguyễn: Mặt hốc hác, râu ria xồm xoàm như ông già

Còn đâu một Johnny Trí Nguyễn từng làm bao trái tim fan "tan chảy" bởi vẻ ngoài lãng tử, điển trai và phong độ hiếm có của showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT