Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu

Hậu trường 26/01/2018 06:22

Đan Lê, Thanh Hương, Việt Anh... đã cùng nhau hưởng ứng lời kêu gọi không nên khai thác sâu vào đời tư các cầu thủ U23 Việt Nam của NTK Đức Hùng.

Sau khi U23 Việt Nam giành được tấm vé vào chung kết, những 'người hùng sân cỏ' như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Xuân Trường được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Bên cạnh tài năng thì những chuyện đời tư của các cầu thủ cũng được cư dân mạng chú ý.

Mới đây, NTK Đức Hùng đã gửi lời kêu gọi trên trang cá nhân: "Lời kêu gọi khẩn tốc các nghệ sỹ, ca sỹ, hoa hậu, người mẫu, đạo diễn, diễn viên, nhạc sỹ , MC, BTV, nhà thiết kế ... và tất cả các tình yêu của tôi. Mình không am hiểu lắm về bóng đá nhưng rất mong muốn và ước ao U23 sẽ vô địch làm rạng danh nước nhà.

Để được như vậy trước trận đấu các tuyển thủ phải có tinh thần rất tốt để thi đấu, nhưng hiện tại có rất nhiều các thông tin khai thác đời tư của tuyển thủ một cách quá sâu. Việc đó vô tình sẽ làm cho các người hùng của chúng ta sẽ phần nào bị chi phối, và hoang mang. Mình kêu gọi tất cả vì chiến thắng U23 mà hãy im lặng và ủng hộ bằng cách không khai thác và tìm hiểu đời tư của các cháu nữa, các cháu còn trẻ lắm không chịu được áp lực về đời tư đâu các anh, chị, cô, bác... nếu có làm sao là lỗi của chúng ta hết đấy ạ. Mong tất cả tình yêu ủng hộ. Tôi tin chắc Việt Nam sẽ vô địch. Tất cả hãy vì chiến thắng. Ai yêu bóng đá Việt Nam hãy chia sẻ status cùa tôi, xin đội ơn! Tôi đã khóc khi viết status này".

Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu - Ảnh 1
NTK Đức Hùng đã khóc khi viết status kêu gọi mọi người không nên soi quá sâu về đời tư của các cầu thủ bóng đá U23 Việt Nam.

Ngay sau khi đọc được lời chia sẻ của NTK Đức Hùng, nhiều sao Việt như: Đan Lê, Việt Anh, Thanh Hương, Ngọc Khuê, Thái Dũng... đã hưởng ứng và cùng nhau chia sẻ lời kêu gọi này.

Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu - Ảnh 2

Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu - Ảnh 3

Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu - Ảnh 4

Nhiều sao Việt hưởng ứng lời kêu gọi của NTK Đức Hùng, để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu - Ảnh 5
Loạt sao Việt ủng hộ lời kêu gọi của NTK Đức Hùng.

NTK Đức Hùng: 'Trường Giang còn trẻ người non dạ quá'

'Lần sau ban tổ chức nào dám mời em lên sóng trực tiếp nữa không? Rất nhiều điểm trừ cho em rồi. Em còn trẻ người non dạ quá' - NTK Đức Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT