Nhận nhà tặng gần 2 tỷ, hot girl này vẫn nói mình "không yêu đại gia"

Hậu trường 06/07/2018 06:30

Phát ngôn của Thuý Vi gây tranh cãi bởi cách đây không lâu, cô từng thừa nhận được bạn trai đại gia tặng cả căn hộ tiền tỷ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, hotgirl Thuý Vi lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi tham gia một show truyền hình về hẹn hò. Sẽ không có gì đáng nói nếu như, ngay ở đoạn clip giới thiệu chương trình, Thuý Vi đã gây sốc khi thẳng thắn phủ nhận chuyện yêu bạn trai đại gia.

Cụ thể, khi được đặt câu hỏi: "Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?", cô lên tiếng phủ nhận: "Em có gặp rất nhiều anh đại gia nhưng em không quen. Bạn trai cũ của em cũng không phải là đại gia".

Chia sẻ này của Thuý Vi ngay lập tức đã gây tranh cãi trong dư luận. Bởi cách đây không lâu, cô từng thoải mái khoe căn hộ trị giá gần 2 tỷ do bạn trai đại gia mua tặng. Bên cạnh đó, hơn 3 năm trước, hotgirl Cà Mau cũng vướng tình tay ba với thiếu gia Phan Thành - vị hôn phu cũ của Midu và gây ồn ào dư luận suốt thời gian dài.

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về phát ngôn được cho bất nhất, Thuý Vi giải thích: “Thiếu gia và đại gia là 2 từ khác nhau, nên Vi phát biểu trung thực mà, có gì sai đâu?”. Ngoài ra, Thuý Vi còn cho biết cô tham gia gameshow hẹn hò vì muốn người thân được thấy mình trên sóng truyền hình.

Nhận nhà tặng gần 2 tỷ, hot girl này vẫn nói mình 'không yêu đại gia' - Ảnh 1
Thuý Vi xuất hiện với trang phục khá kín đáo trên gameshow hẹn hò mới nhất.

Nói về bạn trai hiện tại, Thuý Vi tiết lộ, người đàn ông cô yêu không phải người Việt Nam và không liên quan gì đến showbiz. “Vi "trên cơ" người yêu nhiều, anh ấy ra xã hội có thành đạt cỡ nào nhưng về nhà vẫn giặt tay từng đồ nội y của mình thôi”, hotgirl Thuý Vi thoải mái nói về bạn trai.

Trước đó, vào tháng 8.2017, Thuý Vi cũng từng gây chú ý khi nói về “bản chất” của đại gia sau khi khoe căn hộ gần 2 tỷ được bạn trai dành tặng. Cô bộc bạch trên trang cá nhân:

"Ai nói mình cặp đại gia, hay nói kiểu mình làm việc ô uế để có tiền tỷ mua nhà (mà hình như cô nào trong showbiz có tài sản xíu các bạn đều chỉ trích như thế) thì mình nói thẳng luôn, cặp đại gia dễ lắm, có nhan sắc là được, mình có mấy chị bạn quen toàn đại gia giàu hết phần thiên hạ, xin 100 triệu mà nó cho là cả vấn đề.

Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn lên giàu có, nên người ta cực kì trân trọng đồng tiền, khó mà rớ được đồng nào, hai là giàu từ trong trứng thì tiền của ba má người ta, nằm mơ đi mà đụng vào tiền gia đình nó”.

Nhận nhà tặng gần 2 tỷ, hot girl này vẫn nói mình 'không yêu đại gia' - Ảnh 2
Thuý Vi trong căn hộ gần 2 tỷ do bạn trai mua tặng từ năm 2017.

Hotgirl Cà Mau cũng cho biết, cô là một người khá thực tế trong tình yêu nên không bao giờ để bản thân chịu thiệt. “Sinh ra phụ nữ khổ trăm bề, nên mình không để bản thân mình thiệt trong cuộc tình nào cả, nếu có được người ta thương thật lòng mua cho một tài sản lớn, thì đâu có gì đáng trách nè. Người ta có tiền đồng nghĩa có não, nếu mình là đứa con gái không đàng hoàng còn lâu người ta mới cho”, Thuý Vi nói.

Bên cạnh phát ngôn gây “sốc” về chuyện yêu đại gia, hiện tại, Thuý Vi còn nhận được nhiều sự quan tâm khi tiết lộ đi hút 2kg mỡ bụng để lấy lại vóc dáng thon gọn, sau tuyên bố sẽ không dao kéo bất kì phần nào trên cơ thể.

Sau khi thực hiện hút mỡ xong, hiện Thuý Vi còn đang di chuyển khá khó khăn vì phần bụng còn đau. Phải 2, 3 tháng nữa thì cô nàng mới có thể lành hẳn vết phẫu thuật và vận động lại như cũ.

Bất lực vì phát tướng, Thúy Vi công khai đăng ảnh hút 2 lít mỡ bụng khiến nhiều người rùng mình

Thúy Vi tự nhận mình là "Nữ hoàng phòng mổ" khi tiếp tục nhờ cậy đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ vòng eo.

TIN MỚI NHẤT