Nhạc sĩ Đài Loan bị chế nhạo vì tự tin nói có thể nuôi bạn gái kém 39 tuổi cả đời

Hậu trường 06/03/2017 10:28

6 tháng hậu ly hôn và hai tuần trong tâm bão scandal, Lý Phương Châu - vợ cũ của nam vũ công Lâm Vinh Hải - khẳng định mình đã ổn rồi.

Cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành – Lâm Tĩnh Ân từ khi công khai chuyện hẹn hò 4 năm trước vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Mới đây, Lý Khôn Thành đã chia sẻ cho báo giới biết, mỗi tháng ông có tổng thu nhập vào khoảng 20 nghìn NDT (tương đương 71,2 triệu đồng), đủ để cho cô bạn gái Lâm Tĩnh Ân sống một cuộc sống bình thường.

Nhưng sau khi nghe thấy vị nhạc sĩ 60 tuổi nói vậy, cư dân mạng đã mỉa mai ông, cho rằng 20 nghìn NDT thì làm sao mà đủ sống, hơn nữa Lâm Tĩnh Ân còn đang học đại học. 

Chỉ với ngần đấy tiền thì làm sao có thể lo liệu mọi thứ, cũng không phải tháng nào cũng kiếm được như thế, còn chưa tính luôn cả những chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

Nhạc sĩ Đài Loan bị chế nhạo vì tự tin nói có thể nuôi bạn gái kém 39 tuổi cả đời - Ảnh 1.
Tiết lộ có thể cho bạn gái đáng tuổi "cháu" một cuộc sống an nhàn, Lý Khôn Thành bị cư dân mạng mỉa mai.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân công khai chuyện tình cảm từ năm 2013 khiến mọi người hết sức bất ngờ khi vị nhạc sĩ này sinh năm 1957, còn bạn gái sinh năm 1996, họ cách nhau những 39 tuổi. 

Mặc kệ gia đình phản đối, bạn bè và những người khác chỉ trích, Lâm Tĩnh Ân vẫn nhất quyết đòi ở bên cạnh Lý Khôn Thành. 

Cặp đôi "ông cháu" cũng thường khoe những hình ảnh thân mật trên trang Facebook cá nhận, nhận được sự quan tâm của mọi người.

Năm ngoái khi sinh nhật tròn 20 tuổi của Lâm Tĩnh Ân, cô gái trẻ đã từ chối lời cầu hôn của Lý Khôn Thành, muốn tổ chức đám cưới không trùng với sinh nhật. 

Lý Khôn Thành tuy có buồn nhưng vẫn đồng ý với bạn gái, khẳng định sẽ sớm làm đám cưới ở Nhật Bản, nơi yêu thích của Lâm Tĩnh Ân.

Nhạc sĩ Đài Loan bị chế nhạo vì tự tin nói có thể nuôi bạn gái kém 39 tuổi cả đời - Ảnh 2.
Trong khi Lý Khôn Thành nóng lòng muốn làm đám cưới thì Lâm Tĩnh Ân lại lùi ngày. Không biết khi nào cặp đôi "đũa lệch" này mới chính thức "về chung một nhà".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT