Nguyễn Thị Thành: Bị tước vương miện lại là điều may mắn!

Hậu trường 05/03/2018 06:39

Người đẹp Nguyễn Thị Thành cho hay, ở thời điểm hiện tại, với cô, việc bị tước vương miện lại là 1 điều may mắn.

Đầu năm 2017, khán giả cả nước xôn xao trước thông tin người đẹp Nguyễn Thị Thành vừa giành vương miện Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chưa được bao lâu thì bị thu hồi danh hiệu. Nguyên nhân vì cô đã bọc răng sứ do bị tai nạn.

Ở thời điểm đó, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái Bắc Ninh này, bản thân Nguyễn Thị Thành cũng rất buồn. Không ít người cho rằng, vậy là con đường chinh phục showbiz Việt của người đẹp Bắc Ninh này đã chính thức dừng lại ở đó.

Thế nhưng, sau lùm xùm bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn thỉnh thoảng xuất hiện với những vai trò khá lạ lẫm như "Giám đốc quốc gia" cuộc thi Mister Grand International 2017 và mới đây nhất là làm host cho chương trình Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Thành: Bị tước vương miện lại là điều may mắn! - Ảnh 1
Nguyễn Thị Thành chuẩn bị quay lại showbiz Việt với vai trò host của chương trình Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Chia sẻ về sự trở lại lần này, Nguyễn Thị Thành cho hay đó chỉ đơn giản là một công việc "hợp duyên" chứ không phải một bước đệm để quay lại showbiz:

"Định hướng của tôi kể từ khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho tới nay vẫn chỉ là tập trung vào việc học. Tôi còn 2 năm học nữa nên chắc chắn nếu có muốn chinh phục showbiz hay làm bất cứ việc gì thì tôi cũng phải hoàn thành việc học trước đã.

Còn việc làm host cho Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 thì chỉ là một cơ duyên mà thôi. Chương trình tổ chức trong 1 thời gian không quá dài, công việc cũng không nhiều lắm nên tôi có thể thu xếp vừa học tập vừa làm việc được.

Tôi nghĩ, thỉnh thoảng có những công việc như vậy sẽ giúp tôi năng động hơn, trau dồi được thêm kinh nghiệm và kiến thức nên tôi đồng ý nhận lời mời của chương trình".

Nguyễn Thị Thành: Bị tước vương miện lại là điều may mắn! - Ảnh 2
" Tôi còn 2 năm học nữa nên chắc chắn nếu có muốn chinh phục showbiz hay làm bất cứ việc gì thì tôi cũng phải hoàn thành việc học trước đã".

Nhắc lại câu chuyện bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành cho hay cô không còn quá bận tâm tới chiếc vương miện nữa. Thậm chí, người đẹp Bắc Ninh cho rằng việc bị tước danh hiệu có thể lại là điều may mắn với cô:

"Thú thực, tới thời điểm hiện tại, tôi không còn băn khoăn về chuyện người ta gọi tôi là Á hậu, người đẹp hay danh xưng gì nữa cả. Tôi cũng không còn buồn về chuyện bị tước vương miện, trái lại tôi còn nghĩ rằng biết đâu đấy lại là một điều may mắn.

Bởi vì nếu không có vụ lùm xùm ngày ấy, có lẽ người ta cũng chỉ biết tới tôi một cách loáng thoáng rằng tôi từng đạt 1 vương miện Á khôi của 1 cuộc thi nào đó rồi rất nhanh, họ sẽ quên lãng cả tôi lẫn danh hiệu của tôi.

Nhưng nhờ có sự việc đáng tiếc ấy mà người ta biết tới tôi nhiều hơn, người ta hiểu về tôi hơn và rất nhiều người đã động viên, ghi nhận những nỗ lực mà tôi đã và đang thể hiện. Tôi thấy, đó là một điều may mắn, là niềm vui đấy chứ!"

Nguyễn Thị Thành: Bị tước vương miện lại là điều may mắn! - Ảnh 3
"Biết đâu việc tôi bị tước danh hiệu lại là một điều may mắn".

Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ, cô không hề tủi thân khi thấy Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được vương miện dù gặp phải sai phạm nghiêm trọng hơn mình rất nhiều:

"Tới thời điểm hiện tại, câu chuyện Ngân Anh có giữ được vương miện hay không vẫn chưa có hồi kết. Nhưng tôi tin là cô ấy có lý do riêng của mình khi vẫn quyết tâm giữ danh hiệu. Và tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của cô ấy.

Bản thân tôi không hề thấy mình gặp phải bất công hay thấy tủi thân khi so sánh với Ngân Anh, vì thực tế bản chất câu chuyện giữa chúng tôi hoàn toàn không giống nhau.

Hiện tại tôi thấy hài lòng với những gì mình đang có và cũng không quá bận tâm chuyện thứ hạng ở các cuộc thi nữa".

Lộ hình ảnh mới chứng minh Hoa hậu Đại dương từng chỉnh răng như lời tố của Nguyễn Thị Thành

Nhìn những hình ảnh quá khứ, dân mạng tinh ý đã “soi” được điểm khác lạ cho thấy thông tin Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã từng chỉnh răng như lời Nguyễn Thị Thành là có căn cứ.

TIN MỚI NHẤT