“Người tình” chồng Midu và những bằng chứng cho thấy “không phải dạng vừa”

Hậu trường 29/10/2015 14:27

Gần đây, hot-girl Thuý Vi nổi tiếng cộng đồng mạng vì là người thứ 3 giữa cuộc tình Phan Thành – Midu. Dù lên tiếng là người vô tội, nhưng những việc làm của Thuý Vi làm dư luận khẳng định, cô khá “ranh mãnh” so với tuổi 17.

Không thích làm nổi nhưng công khai PTTM

Chỉ vừa chấm gót 16 tuổi, Thuý Vi không ngần ngại cậy nhờ dao kéo để có chiếc mũi thanh tú hơn, đôi mắt to hơn. Điều này khiến nữ sinh 16 tuổi nhận không ít phản ứng tráichiều, dư luận cho rằng cô cố tình làm nổi để pr bản thân.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-5

Thuý Vy công khai hình ảnh PTTM trên trang cá nhân.

Thời điểm Thuý Vi lên “băng ca” cũng chưa đầy 18 tuổi – chưa đủ tuổi để quyết định cho việc đụng đến dao kéo, ngay cả trung tâm chỉnh sửa nhan sắc giúp cô, nếu đứng trước pháp luật vẫn bị truy cứu trách nhiệm.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-6

Chưa đầy 16 tuổi, Thuý Vy đã tự tin dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo hơn.

Muốn sống yên bình nhưng trả lời báo chí rất “nhiệt tình”

Ngay khi sự việc nổ ra giữa Phan Thành – Midu – Thuý Vi, trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng, người duy nhất trả lời báo chí, “châm ngòi” dư luận là Thuý Vi. Cô dành trọn thời gian để trải lòng hết tờ báo này đến tờ báo khác, đồng thời cô cũng tả chitiết cuộc gặp gỡ của cô và Phan Thành tại Sài Gòn, chi tiết hơn là khách sạn.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-2

Thuý Vy được cho là người thứ 3 chen vào cuộc tình của Phan Thành – Midu.

Đáng buồn cười nhất là câu chuyện Thuý Vi thừa nhận cô còn trinh tiết, dù đã vào khách sạn với Phan Thành trong lúc cả 2 đang có tình cảm.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-3

Tin nhắn tình cảm giữa Phan Thành và Thuý Vy.

Câu chuyện lại theo một diễn biến khác khi Phan Thành úp mở, việc anh cắt đứt mối quan hệ với Thuý Vi là vì thất vọng nhan sắc của hot-girl.

Được dịp, Thuý Vi lại tiếp tục lên báo để kể xấu “tình cũ”, đồng thời không quên dằn mặtPhan Thành, hãy sống đúng với tư cách một người đàn ông.

Không muốn lấn sân showbiz nhưng lại “gài hàng” Vũ Khắc Tiệp

Mới nhất, hot-girl Cà Mau đã lên tận Sài Gòn để gặp gỡ giám đốc Vũ Khắc Tiệp, đầu quânVenus, chung mái nhà với Ngọc Trinh. Cũng nhân buổi gặp gỡ, ông bầu của Ngọc Trinh bất ngờ khi Thuý Vi tự ý hẹn phóng viên ảnh đến chụp hình tác nghiệp. không chỉ vậy, có thể vì không mấy hài lòng về nhan sắc của Thuý Vi, Khắc Tiệp đã từ chối nhận Thuý Vi vào Venus.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-4

Ông bầu Ngọc Trinh úp mở từ chối nhận Thuý Vy vào Venus.

Có thể nói, sự việc như một gáo nước lạnh dội vào Thuý Vi. Bởi trước đây, nhiều người cũng nghi ngờ về nhan sắc của Thuý Vi khi phía Phan Thành bóng gió về nhan sắc cô nàng.

Showbiz vẫn chưa mở cửa chào đón Thuý Vy

Chia sẻ gần đây của Vũ Khắc Tiệp sau khi gặp Thuý Vi, cô nàng muốn thi vào trường sân khấu điện ảnh, mục đích sâu xa hơn, hot-girl Thuý Vi muốn lấn sân vào showbiz.

Thế nhưng, khi ồn ào tình cảm xảy ra, Thuý Vi đích thực là một người mượn gió hái măng, dựa hơi sức ảnh hưởng của cái tên Midu nhằm pr bản thân.

" style="text-align: center;">nguoi-tinh-chong-midu-va-nhung-bang-chung-cho-thay-khong-phai-nguoi-tot-1

Nhan sắc thật sự của Thuý Vy không mấy xuất sắc như những tấm ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Sẽ không ai biết Thuý Vi là ai, dù cô có công khai PTTM, có xinh đẹp qua những tấm ảnh đăng tải trên facebook cá nhân… cô cũng chỉ là một nữ sinh hoàn toàn bình thường.

Và dường như, đến hiện tại, công chúng chỉ được chứng kiến những trò “khôn vặt” của Thuý Vi, còn tài năng nghệ thuật, cô vẫn chưa hề bọc lộ. Thế nên, nếu muốn lấn sânshowbiz và sống trong nghệ thuật, “ngôi nhà” này vẫn chưa có cánh cửa để Thuý Vi bước vào.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT