Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước "dãy số chấn động" trong tin nhắn

Hậu trường 13/11/2018 20:36

"Nữ hoàng nội y" khiến không ít người choáng váng khi khoe khéo tiền lương, thưởng mà cô nhận được sau 1 tháng đảm nhận vị trí CEO của một công ty mỹ phẩm.

Nổi tiếng với danh hiệu tự phong "nữ hoàng nội y" cùng những phát ngôn thật thà gây tranh cãi, Ngọc Trinh trở thành cái tên thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Việc tạo dựng nên tên tuổi của Ngọc Trinh được xem là một "thành tựu" của bầu Tiệp mà sau này, dù có cố gắng lăng - xê Linh Chi, Lê Hà, Quỳnh Hương... cỡ nào thì họ cũng không đạt được hào quang như mỹ nhân gốc Trà Vinh có được.

Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước 'dãy số chấn động' trong tin nhắn - Ảnh 1

Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước 'dãy số chấn động' trong tin nhắn - Ảnh 2

Ngọc Trinh tiết lộ thu nhập khiến nhiều người choáng váng. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh có vẻ đã thay đổi rất nhiều, phát ngôn sâu sắc, triết lý hơn. Bên cạnh đó, cô còn xây dựng hình ảnh trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có, thành đạt.

Cách đây hơn 1 tháng, nữ người mẫu bất ngờ trở thành CEO của một công ty mỹ phẩm. Được biết, ngay trong ngày đầu tiên, Ngọc Trinh đã thu về cho công ty 10 tỷ đồng cùng hàng loạt đơn hàng lớn nhỏ. Điều này khiến cô được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng không ít kẻ hoang mang không biết thực hư là như thế nào?

Mới đây, chân dài 8x lại tiếp tục gây choáng khi khoe tiền lương, thưởng tháng 10 của mình tại công ty. Trên Instagram Story, Ngọc Trinh khoe khéo: "Sáng nay mát trời, nhận lương thưởng mà tôi cảm thấy xốn xang quá ạ. Cả 1 tháng cày kéo trâu bò thức đêm thức hôm nay tôi nhận được thành quả thơm như thế này. Cảm ơn cả team vì 1 tháng 10 rực rỡ, tháng 11 bay bổng hơn nữa nha. Về nhà ăn xôi thịt thôi mọi người ơi".

Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước 'dãy số chấn động' trong tin nhắn - Ảnh 3Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước 'dãy số chấn động' trong tin nhắn - Ảnh 4

Ngọc Trinh khoe mới lĩnh lương, dân tình được phen choáng ngợp trước 'dãy số chấn động' trong tin nhắn - Ảnh 5

Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh được không ít cô gái ngưỡng mộ. 

Chia sẻ của Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên cô công khai thu nhập của mình cho khán giả được biết. Nhìn dãy số 418.734.935 nghìn đồng mà Ngọc Trinh nhận được, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, con số này tuy rất lớn song so với tổng thu nhập của Ngọc Trinh thì chẳng nhằm nhò gì.

Ngoài công việc này, Ngọc Trinh còn "cá kiếm" không ít từ việc chụp hình quảng cáo, đi dự sự kiện... Ngoài ra, bản thân Ngọc Trinh cũng khá thành công trong công việc kinh doanh riêng về lĩnh vực mỹ phẩm, spa và thời trang. Trước đó, thời điểm năm 2014, ông bầu Khắc Tiệp đã tiết lộ, thu nhập mỗi tháng của gà cưng rơi vào khoảng 1 tỷ đồng.

Với mức thu nhập khủng như vậy, không có gì khó hiểu khi Ngọc Trinh sống một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhà triệu đô, xe hơi tiền tỷ, hàng hiệu xa xỉ và những chuyến du lịch đắt đỏ trên khắp thế giới... 

Chị gái Ngọc Trinh hở bạo tình tứ bên chồng sau vài tuần kết hôn

Chị gái Ngọc Trinh diện bộ trang phục gợi cảm khoe cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng sau hơn 1 tuần đám cưới.

TIN MỚI NHẤT