"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh lên tiếng trước tin đồn lấy vợ ở tuổi 57

Hậu trường 20/02/2019 12:25

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của diễn viên Quốc Khánh khiến nhiều người tin chắc rằng anh sắp lấy vợ ở tuổi 57.

Mới đây, diễn viên Quốc Khánh đã chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay của anh nhưng ngón tay áp út lại đeo một chiếc nhẫn vàng. Ngay lập tức nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu có phải diễn viên 57 tuổi này sắp lấy vợ hay không?

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh lên tiếng trước tin đồn lấy vợ ở tuổi 57 - Ảnh 1

Hình ảnh "gây bão" mạng xã hội, dấy lên tin đồn diễn viên Quốc Khánh lấy vợ.

Đặc biệt, nữ diễn viên Quế Hằng, bạn thân của diễn viên Quốc Khánh lại chia sẻ bức ảnh này kèm chú thích: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?" càng khiến cho nhiều người "chắc mẩm" rằng Quốc Khánh lấy vợ.

Tuy nhiên, NSƯT Quốc Khánh đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định ở thời điểm hiện tại, anh vẫn độc thân, chưa có ý định lập gia đình bởi anh chưa tìm được "một nửa" phù hợp. Bức ảnh kể trên là do bạn của anh chứ cũng không phải bản thân diễn viên này đăng tải lên facebook. Với Quốc Khánh, người bạn đời phù hợp là một người phụ nữ có thể chia sẻ và đồng cảm với mình trong cuộc sống, có như vậy mới có thể cùng anh đi đến hết cuộc đời. 

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh lên tiếng trước tin đồn lấy vợ ở tuổi 57 - Ảnh 2

Diễn viên Quốc Khánh.

Trước đó, NSƯT Quốc Khánh từng chia sẻ về lý do không muốn vướng đến hôn nhân: “Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh lên tiếng trước tin đồn lấy vợ ở tuổi 57 - Ảnh 3

Quốc Khánh được nhiều người biết tới với vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân.

Ngoài ra, NSƯT Quốc Khánh cũng không bận tâm đến tin đồn về giới tính khi đã ngấp nghé 60 nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ: “Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét”.

Sau 5 năm kết hôn, 'Út Ráng' Kim Hiền bất ngờ kể về việc chồng thứ 2 thầm lặng làm sau lưng cô

Để giúp vợ thực hiện ước mơ khi sang Mỹ định cư, ông xã Kim Hiền đã âm thầm học hỏi mọi thứ để làm show tặng cô.

TIN MỚI NHẤT