Nghệ sĩ Lê Bình được về nhà, sắp phải hóa trị thêm

Hậu trường 02/09/2018 06:50

Nghệ sĩ Lê Bình được xuất viện về nhà 20 ngày. Diễn viên gạo cội sống trong một căn hộ nhỏ ở quận Tân Phú (TP.HCM).

Nghệ sĩ Lê Bình hiện vừa xuất viện, tạm về nhà trong 20 ngày. Diễn viên Đất phương Nam hiện sống trong một ngôi nhà nhỏ ở quận Tân Phú (TP.HCM). Nghệ sĩ chia sẻ sau 20 ngày này, ông sẽ bước vào đợt hóa trị tiếp theo.

Dù được về nhà, ông vẫn phải đến bệnh viện để điều trị. Nghệ sĩ gạo cội hóm hỉnh: “Vô bệnh viện thì nhớ nhà, về nhà chắc bệnh viện nhớ nên kêu vào bệnh viện tiếp”.

Nghệ sĩ Lê Bình được về nhà, sắp phải hóa trị thêm - Ảnh 1

Nghệ sĩ Lê Bình được thăm hỏi khi trở về nhà.

 Trong vài ngày qua, các nghệ sĩ và đồng nghiệp vẫn thường xuyên đến nhà thăm hỏi Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải. 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết hôm 22/8 có nghe tin nghệ sĩ Lê Bình bị ốm. Nhưng đạo diễn không hề biết diễn viên gạo cội mắc bệnh ung thư phổi. Hôm 23/8, Trần Vi Mỹ bàng hoàng khi nghe tin từ truyền thông.

Nghệ sĩ Lê Bình được về nhà, sắp phải hóa trị thêm - Ảnh 2

Nghệ sĩ Lê Bình được ở nhà 20 ngày, sau đó sẽ phải hóa trị đợt mới.

 Nghệ sĩ Lê Bình thừa nhận muốn giấu bệnh vì tự thấy bản thân đã cao tuổi. “Cũng nghĩ mình có 50, 60 triệu cũng gọi đủ ăn nhưng khi gặp bệnh đã không thể đủ trang trải. Lê Bình nhờ nhận được sự quan tâm giúp đỡ của mọi người đã có thể yên tâm hơn về kinh tế cho chặng đường chữa bệnh dài phía trước”, ông tâm sự.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao. 

Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên vào bệnh viện trao gần 600 triệu đồng hỗ trợ Mai Phương, Lê Bình điều trị bệnh ung thư

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cùng vài nghệ sĩ đã vào tận bệnh viện trao số tiền có được từ đêm gây quỹ cho hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương tiếp tục chữa bệnh.

TIN MỚI NHẤT