Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm

Hậu trường 28/09/2020 05:35

Soi loạt ảnh thẻ của dàn mỹ nhân đình đám Vbiz, người trang điểm lồng lộn vẫn bị chê, người để mặt mộc thôi cũng xinh xuất sắc.

Khác với những bức ảnh thông thường, ảnh thẻ là thứ khiến các bạn gái lo lắng nhất là các sao nữ bởi nó để lộ nhan sắc thật sự của họ.

Một số người tự tin khoe mặt mộc khi chụp ảnh thẻ nhưng cũng có một vài người đẹp lại chọn cách trang điểm kỹ càng để phần nào che đi khuyết điểm.

Hãy cùng soi nhan sắc của sao Việt khi chụp ảnh thẻ dưới đây nhé.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 1

Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lộ ảnh thẻ thuở chưa nổi tiếng. Soi nhan sắc ảnh thẻ mới thấy nàng hậu quốc dân có vẻ ngoài khá kém sắc, làn da đen, khuôn mặt vuông trông hơi thô khác hẳn với cằm nhọn, da trắng của hiện tại.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 2

Nữ ca sĩ Đông Nhi vì muốn giữ vững hình tượng nên đã chọn make up sương sương trước khi chụp ảnh thẻ. Ngũ quan sắc nét, làn da trắng, đôi môi hồng hào, tươi tắn giúp Đông Nhi trở nên nổi bật hơn.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 3

Bảo Anh là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu mặt mộc đẹp nhất nhì Vbiz. Dù không trang điểm nhưng nhan sắc của cô vẫn được xếp vào top "nghiêng nước nghiêng thành". Trong bức ảnh thẻ này, Bảo Anh chỉ nhấn nhá vào phần môi để không gây cảm giác nhợt nhạt.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 4

Hot girl Midu xinh đẹp rạng ngời dù là ảnh thẻ hay ảnh đời thường. Cô cũng lựa chọn trang điểm sương sương với phần môi hồng nổi bật để tạo điểm nhấn. Ở thời điểm hiện tại, Midu ngày càng xinh đẹp hơn, trẻ trung hack tuổi.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 5

Hoa hậu Kỳ Duyên thuở chưa đăng quang có phần hơi khác so với hiện tại. Dù trước đó cô có gương mặt khả ái nhưng so với nét sắc sảo, quyến rũ của hiện tại thì còn kém xa. 

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 6

Không hổ danh là "hoa hậu đẹp nhất Việt Nam", nhan sắc của Đặng Thu Thảo trong ảnh thẻ và ngoài đời thực không khác nhau là mấy.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 7

Ảnh thẻ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gây chú ý. So với hiện tại, thời điểm trước đăng quang nhan sắc của cô không quá nổi bật.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 8

Nữ ca sĩ trẻ Chi Pu được dân mạng khen hết lời trước nhan sắc ngày càng lên hương của mình. Dù chụp ảnh thẻ bị cho là dìm nhan sắc nhưng với Chi Pu điều này lại không xảy ra. 

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 9

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh bất chấp cả ảnh thẻ. Tuy không được sắc sảo như ảnh trên mạng nhưng ảnh thẻ của cô vẫn được xếp vào danh sách hàng top.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 10

Ảnh thẻ từ nhiều năm trước của Hồ Ngọc Hà từng khiến dân tình trâm trồ. So với trước kia, nhan sắc Hồ Ngọc Hà của hiện tại không sai biệt là bao. 

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 11

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga khoe nhan sắc xinh đẹp khi chụp ảnh thẻ. Để không có cảm giác nhợt nhạt, nữ diễn viên có trang điểm nhẹ nhàng vừa xinh xắn lại không gây khó chịu cho người nhìn.

Ngắm ảnh thẻ của mỹ nhân Việt: Người mặt mộc vẫn rạng ngời, kẻ bị chê xấu dù đã trang điểm - Ảnh 12

Hari Won vẫn vô cùng xinh đẹp dù ảnh thẻ trông khá mờ nhạt. Kiểu tóc mái lưa thưa giúp bà xã Trấn Thành trông trẻ trung hơn.

Xuân Lan tố bị Trọng Hưng công kích từ Fanpage đến Youtube sau khi tiết lộ cuộc gọi nghi vấn kể xấu Âu Hà My trên talkshow

Xuân Lan cho biết Trọng Hưng cũng đã có động thái rõ ràng sau chia sẻ của cô tại talkshow.

TIN MỚI NHẤT