Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này!

Hậu trường 03/10/2018 06:44

Ca sĩ Gil Lê nổi tiếng với ngoại hình rất nam tính. Nhưng ít ai biết cô nàng tomboy này lúc nhỏ trông rất đáng yêu và nữ tính.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại Tp.HCM. Cô là một nghệ sĩ trẻ đa tài khi có thể làm ca sĩ, MC, diễn viên và kinh doanh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với phong cách tomboy, cá tính, trẻ trung, năng động. Phong cách ăn mặc của Gil Lê không thua kém fashionista.

Vẻ ngoài nam tính đã khiến Gil Lê từng bị nghi ngờ giới tính thật, thậm chí có tin đồn rằng cô có một thời gian hẹn hò với Chi Pu. Tuy nhiên, Gil Lê không phủ nhận cũng như khẳng định về tin đồn giới tính của mình.

Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 1Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 2Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 3Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 4Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 5Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 6

Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 7

Ca sĩ Gil Lê gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính.

Dù hiện tại từ mái tóc đến phong cách ăn mặc của Gil Lê trông rất giống đàn ông, thế nhưng ít ai biết rằng lúc nhỏ Gil Lê lại vô cùng đáng yêu và nữ tính.

Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 8

Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 9
Khi còn nhỏ nhìn Gil Lê rất đáng yêu và nữ tính.
Nam tính là vậy nhưng ít ai biết Gil Lê khi nhỏ lại dễ thương thế này! - Ảnh 10

Hình ảnh thời còn để tóc dài của Gil Lê.

Chỉ với động thái nhỏ này, fans nghi ngờ Miu Lê và Gil Lê đang 'thả thính' công khai

Thời gian qua, rộ tin đồn Miu Lê và Gil Lê đang hẹn hò. Mới đây, qua trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân nhiều dân mạng nghi ngờ cả hai đang 'thả thính' qua lại.

TIN MỚI NHẤT