Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai?

Hậu trường 03/09/2020 09:32

Ngay khi Tăng Nhật Tuệ chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra một thành viên có lịch trình trùng khớp.

Tăng Nhật Tuệ tố nam ca sĩ tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu

Mới đây, Tăng Nhật Tuệ bất ngờ đăng đàn tố một nam ca sĩ tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu nhưng không bồi thường cho công ty chủ quản khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể, Tăng Nhật Tuệ viết: "Tự ý rời nhóm vì làm bạn gái có bầu. Không tuân theo quy định chung giữa các giấy tờ. Không hoàn tất việc bồi thường cho công ty chủ quản đã tự hoạt động cá nhân. Trốn tránh mọi trách nhiệm khiến công ty phải bồi thường cho các đối tác".

Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai? - Ảnh 1

Tăng Nhật Tuệ thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân

Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn tố cáo người này: "Ngang nhiên thách thức với các điều luật đã kí ok, nhưng ngang nhiên đạp đổ tình cảm công sức của mọi người vì điều gì thì ai cũng biết, tất cả đã cố gắng bảo vệ bạn như thế nào. Cho tới bây giờ bạn nghĩ nó là đùa thì chúng tôi xin phép đợi phía bạn có đàn ông - phụ nữ - con cái toàn những người có pháp nhân rõ ràng phải chịu trách nhiệm với mức bồi thường tới cùng".

Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai? - Ảnh 2

Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai? - Ảnh 3

 Tăng Nhật Tuệ viết trên trang cá nhân

Tăng Nhật Tuệ khẳng định thêm với một người bạn: "Anh đã đợi người đàn ông lên tiếng dù là một câu nói tình nghĩa nhưng chính vì im lặng trốn tránh và thách thức bằng việc cố tình vi phạm nên sẽ để pháp luật làm việc".

Ngay lập tức, dân mạng đã có cuộc “thăm dò” tìm nhân vật chính trong câu chuyện. Theo cư dân mạng, người Tăng Nhật Tuệ nói đến rất có thể là thành viên trong nhóm Super9. Bởi mới đây, khi Super9 trình diễn cũng chỉ có đội hình 8 thành viên, thiếu mất một thành viên mới gia nhập hồi đầu năm 2020.

Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai? - Ảnh 4

Nhóm nhạc 9 thành viên đã thiếu 1 người trong buổi diễn mới đây

Bài đăng cuối cùng của ca sĩ này liên quan đến Super9 là ngày 2/7 với dòng hashtag #Super9. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh cũng liên tục đăng tải rất nhiều hình ảnh thân mật với bạn gái mà không còn cập nhật các hoạt động chung với Super9. Trong ngày 28/8 (đêm diễn ra sự kiện âm nhạc), anh cũng không đăng tải bất kì điều gì trên MXH để ủng hộ nhóm hay nhắc tới màn trình diễn của Super9. Tuy nhiên ở ảnh đại diện và các bài đăng cũ, anh vẫn để nghệ danh cùng hashtag #Super9, không có động thái xoá đi.

Nam ca sĩ bị Tăng Nhật Tuệ tố tự rời nhóm vì làm bạn gái có bầu là ai? - Ảnh 5

Nhân vật thứ 9 mới gia nhập nhóm

Tuy nhiên, thực hư sự việc này ra sao, nhân vật mà Tăng Nhật Tuệ đang muốn nhắc tới là ai hẳn vẫn phải chờ câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ/nhạc sĩ này.

Đầu năm 2020, nhóm nhạc Zero9 chính thức đổi tên thành Super9 và hoạt động với 9 thành viên: Alan, Mew, Junior, KayZ, JBin, Win, Han, Leo và Eden. Đây được xem là một sự cải tổ lớn nhất của Zero9 kể từ khi thành lập vào năm 2018. Trong suốt 3 năm hoạt động, Super9 nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả Việt Nam về phong cách cũng như âm nhạc. Bên cạnh đó, việc thay đổi thành viên liên tục trong nhóm đã khiến cho nhóm hoạt động không ổn định suốt những năm qua.

Ngọc Trinh tạo dáng lạ, thách thức khoe túi hiệu bằng bàn chân

Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh thực hiện một tư thế khó và thách thức nhiều mỹ nhân Việt cùng thực hiện thử thách này.

TIN MỚI NHẤT