Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai?

Hậu trường 24/02/2019 12:10

Giọng ca "Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ" vừa chia sẻ về cơn tai biến bất ngờ ập đến với anh 2 ngày trước.

Đại Nhân vừa đăng tải dòng trạng thái thông báo tình hình sức khỏe và khuyên mọi người đề phòng với các dấu hiệu của tai biến. Nam ca sĩ sau 2 ngày nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não đã dần hồi phục.

Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai? - Ảnh 1

Nam ca sĩ chia sẻ ảnh đang điều trị trong bệnh viện 2 ngày qua

"Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện vào cấp cứu thì gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Hiện tại sau khi điều trị và nằm viện 2 ngày Nhân đã đỡ hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc Nhân mấy ngày nay"- Nam ca sĩ thông tin đến khán giả của mình.

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ vì nam ca sĩ còn khá trẻ lại có chế độ rèn luyện sức khỏe, ăn uống kĩ lưỡng mà lại bị tai biến. 

Anh để lại lời khuyên sau khi mình gặp bệnh: "Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì mau nhập viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay càng nhanh càng tốt".

Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai? - Ảnh 2

Đại Nhân xuất hiện ở phòng gym với tần suất khá dày, đây như "ngôi nhà thứ 2" của nam ca sĩ

Tuy giọng ca Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ phát hiện sớm và cấp cứu kịp thời nhưng cũng khiến đồng nghiệp và công chúng rất lo lắng.

Cát Phượng- người khá thân thiết với Đại Nhân để lại lời nhắn: "Con dần khoẻ cô an lòng. Cô về cô sẽ đến thăm con. Thương con!". MC Minh Xù lại khá ngac nhiên khi biết tin người bạn gặp bệnh: " Trời ơi. Cầu mong sức khoẻ tốt nhất cho anh nhé. Hồi phục sớm anh nhé"...

Nhiều nghệ sĩ như: ca sĩ Hải Băng, Huỳnh Lập, hay MC Tuyền Tăng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường... cũng để lại lời chúc mong anh chóng hồi phục.

Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai? - Ảnh 3

Không chỉ chú ý đến vóc dáng, nam ca sĩ cũng rất quan tâm đến sức khỏe bằng những bữa ăn dinh dưỡng

Trước đó, như nhiều bình luận để lại, Đại Nhân là "nam thần" trong mắt nhiều fan nữ vì có thân hình 6 múi chuẩn "soái ca".

Anh thường xuyên đăng tải ảnh khoe body cuốn hút và những giờ tập tại phòng gym, cùng với đó là những bữa ăn dinh dưỡng với chế độ nghiêm ngặt. Vì vậy việc anh mắc tai biến và suýt liệt nửa người khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, nhiều ý kiến cho rằng tai biến không chừa một ai và bất cứ độ tuổi nào.

Trường hợp của Đại Nhân- một người chăm chút cho sức khỏe kĩ lưỡng nhưng cũng mắc bệnh khi tuổi còn trẻ là lời cảnh tỉnh cho nhiều người về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai? - Ảnh 4

Nam ca sĩ 32 tuổi, body 6 múi, bị tai biến gần như liệt nửa người là ai? - Ảnh 5
Nam ca sĩ sinh năm 1987 ngoài vai trò ca sĩ còn được khán giả yêu mến ở vị trí MC hay người chơi game show.

Mặc áo bệnh nhân, Nam Em khiến fan lo lắng tột độ với hành động khác người

Sau những phát ngôn sốc đầu năm, Hoa khôi Nam Em lại tiếp tục gây xôn xao với động thái bất bình thường của mình.

TIN MỚI NHẤT