Mỹ Tâm trải qua 'cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời' khi mắc bệnh tương tự ca sĩ Adele

Hậu trường 13/01/2018 06:17

Mỹ Tâm mắc bệnh ho kéo dài tương tự ca sĩ Adele, ảnh hưởng đến giọng hát khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - một người bạn thân thiết của Mỹ Tâm, chia sẻ trên trang cá nhân về căn bệnh mà nữ ca sĩ đang mắc phải: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình.

Chính xác là từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.

Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album Tâm 9".

Mỹ Tâm trải qua 'cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời' khi mắc bệnh tương tự ca sĩ Adele - Ảnh 1
Nhà thơ Phong Việt chia sẻ việc Mỹ Tâm mắc bệnh gần giống ca sĩ Adele.

Dù sức khỏe bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ho kéo dài nhưng Mỹ Tâm vẫn hoàn thành chỉn chu album 'Tâm 9', ra mắt trong dịp cuối năm và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Cô chia sẻ: "Là ca sĩ thì ý nghĩ làm album lúc nào cũng có trong đầu, nhưng làm lúc nào thì phải đợi đến lúc mình bắt được khoảnh khắc mãnh liệt nhất thì mình mới lấy cảm xúc đó để bắt đầu. Và điều đó đã xuất hiện vào đầu năm nay. Khi bắt tay vào làm thì mất gần 1 năm. Trong quá trình sản xuất cũng có những khó khăn nhất định nhưng tôi đã giải quyết được".

Mỹ Tâm trải qua 'cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời' khi mắc bệnh tương tự ca sĩ Adele - Ảnh 2
Mỹ Tâm mải mê cống hiến nghệ thuật, chưa từng chia sẻ việc bị bệnh ho kéo dài.

Tháng 7/2017, 'họa mi nước Anh' Adele thông báo hủy hai show diễn bởi căn bệnh về họng kéo dài. Nữ ca sĩ liên tục sử dụng các biện pháp y tế để hỗ trợ trong thời gian biểu diễn concert trước đó. Bệnh tình trở nên nghiêm trọng khi Adele không thể nói chuyện.

Mỹ Tâm trải qua 'cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời' khi mắc bệnh tương tự ca sĩ Adele - Ảnh 3
Ca sĩ Adele.

Việc Mỹ Tâm mắc căn bệnh tương tự như Adele khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Ở dưới chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Phong Viết, rất đông cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc đến Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm khiến fans 'phục sát đất' vì hành động đẹp trong ngày đầu năm mới

Mỹ Tâm khiến người hâm mộ xúc động khi phát hiện ra nữ ca sĩ đã giúp đỡ một cụ già suốt 2 năm dài.

TIN MỚI NHẤT