Mỹ nhân Việt tóc bạc khi vừa qua tuổi 30

Hậu trường 17/01/2021 06:05

Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hương Giang đều lộ tóc bạc nhiều, dấu hiệu tuổi tác khá rõ dù mới qua 30 tuổi chưa lâu.

Hoa hậu Hương Giang

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hương Giang thu hút sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp. Dù sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nàng Hậu vẫn bị cư dân mạng soi ra dấu hiệu lão hóa.

Ở một số góc quay cận mặt, người đẹp chuyển giới lộ rõ mái tóc điểm nhiều sợi bạc. Mặc dù mới chớm sang tuổi 30 nhưng mái tóc điểm bạc của Hương Giang khiến dân tình không khỏi xót xa.

Mỹ nhân Việt tóc bạc khi vừa qua tuổi 30 - Ảnh 1

Hình ảnh Hương Giang tóc lộ khá nhiều sợi bạc

Nói về sức khỏe của mình ở tuổi 30, Hương Giang chia sẻ: "Thật ra, tôi rất hiểu vì sao người ta sợ cột mốc 30 tuổi. Với nhiều người, tuổi 30 là 1/2 cuộc đời. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh.

Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn".

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng được xem là một trong những Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Việt Nam cùng những cái tên như: Hà Kiều Anh (năm 1992), Nguyễn Thị Huyền (2004), Đặng Thu Thảo (2012)…

Tuy nhiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không ngăn được sự lão hóa của cơ thể ở tuổi 32. Trên Facebook cá nhân, cô nàng không ngại ngần đăng tải những hình ảnh lộ tóc bạc trắng trên đỉnh đầu.

Mỹ nhân Việt tóc bạc khi vừa qua tuổi 30 - Ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ nhiều sợi tóc bạc

Người đẹp còn hài hước chia sẻ: “Từ giờ hãy gọi tôi là Thúy vạc, à không Thúy Bạc. Có lẽ một ngày nào đó tôi là người bạc tình nhưng chưa đến ngày đó thì tôi đã bạc hết cả tóc” hay “tóc tôi đã bạc đến mức độ này… Tôi là người trưởng thành ngày đêm suy tư trăn trở đấy các bạn”.

Ở những hình ảnh mặt mộc khác, có thể thấy nàng hậu không còn giữ được một làn da mịn màng, căng bóng như trước. Mai Phương Thúy lộ đường nhăn sâu nơi khóe miệng, nếp nhăn ở gò má, cùng quầng thâm và mọng mắt hiện lên rõ rệt.

Mỹ nhân Việt tóc bạc khi vừa qua tuổi 30 - Ảnh 3

Cô còn thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, khi nàng hậu tham gia giải chạy marathon, Mai Phương Thúy đã cho công chúng thấy một vòng 2 xồ xề, khác xa với thân hình đồng hồ cát ở những tấm ảnh cô đăng tải trước đây.

Tuy nhiên, khác với những mỹ nhân khác luôn giấu nhẹm những hình ảnh xấu xí của mình, Mai Phương Thúy lại rất thoải mái chia sẻ. Những chia sẻ hài hước của Mai Phương Thúy khi khoe nhược điểm bản thân khiến nhiều người phải bật cười.

Vừa tậu biệt thự 20 tỷ ở Đà Lạt, Kiều Linh gây choáng khi khoe nhà 15 tỷ 'sang xịn' tại Sài Gòn

Cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của vợ chồng nghệ sĩ hài Kiều Linh và Mai Sơn khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT