Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội

Hậu trường 22/07/2018 05:50

Chuyện tình tưởng sắp nên duyên vợ chồng nhưng lại đứt gánh giữa đường khi người đẹp nhận ra mình đã bị phản bội.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 1

Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành (ảnh trái) từng là cặp đôi trong showbiz Việt. Sau hơn 2 năm yêu, cả hai chia tay khi chuyện kết hôn sắp thành hiện thực. Thùy Linh thẳng thừng tuyên bố cô bị bạn trai phản bội trong khi Trương Nam Thành không lên tiếng giải thích. Hiện tại, nam diễn viên kiêm người mẫu vừa công khai chuyện anh đã kết hôn với bạn gái doanh nhân hơn tuổi (ảnh phải). 

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 2

Nữ diễn viên Phương Oanh của "Quỳnh búp bê" chia sẻ cô từng hy sinh tất cả sự nghiệp vì tình yêu dành cho một người đàn ông giàu có. Một thời gian cô không tham gia đóng phim vì bạn trai đại gia không thích cô đi biền biệt theo đoàn phim. Phương Oanh không ngờ cô lại bị người tình phản bội.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 3

Dù bị phản bội nhưng Phương Oanh không vì thế lảng tránh đàn ông. Sau khi trải lòng về 2 cuộc tình đau khổ, bị bạn trai lừa dối nhiều lần, nữ diễn viên cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 4

Mối tình ồn ào của Midu và Phan Thành vướng nhiều thị phi, nhất là khi có sự xuất hiện của Thúy Vi - hot girl Cà Mau. Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Midu trở nên mạnh mẽ hơn với sự nghiệp kinh doanh. Cô cho thấy hình ảnh một người con gái tự tin, giàu có. Nữ diễn viên đăng tải nhiều triết lý sống: "Khi đàn ông phản bội, đừng bao giờ dùng nước mắt để níu kéo, sự thương hại vĩnh viễn không thể là tình yêu".

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 5

Sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành hẹn hò với hot girl Primmy Trương.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 6

Kim Hiền từng đau đớn chia tay với DJ Phong khi cô nhận thấy bản thân bị phản bội. Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 7

Nữ diễn viên Quỳnh Hoa gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Cô vốn quen thuộc trong nhiều bộ phim như Chàng trai đa cảm, Vòng nguyệt quế, Hai phía chân trời, Ông tơ hai phẩy... Tiếc rằng ngoài đời nữ diễn viên bị bạn trai phản bội.

Mỹ nhân Việt đau đớn chia tay vì bị bạn trai phản bội - Ảnh 8
Nữ diễn viên từng tiết lộ bạn trai cô yêu lại đi ngoại tình với một cô gái cùng cơ quan.

Lan Phương kể chuyện cho con bú ngay trên phim trường

Nữ diễn viên có nhiều cảnh quay đáng nhớ khi đóng vai phản diện trong "Cả một đời ân oán".

TIN MỚI NHẤT