“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đăng ảnh con trai út nằm trên vai chồng siêu đáng yêu nhân “Ngày của cha”

Hậu trường 17/06/2019 05:54

Nữ diễn viên Marian Rivera lại làm tan chảy trái tim người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cô và chồng bên quý tử 2 tháng tuổi.

Hôm nay (16/6) là Ngày của cha và nhân dịp đặc biệt này Marian Riverakhông quên gửi lời chúc tới ông xã của mình. Cô hạnh phúc đăng bức ảnh gia đình ngọt ngào lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: “Chúc mừng Ngày của cha, tình yêu của em”.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đăng ảnh con trai út nằm trên vai chồng siêu đáng yêu nhân “Ngày của cha” - Ảnh 1

Nữ diễn viên Marian Rivera lại làm tan chảy trái tim người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của cô và chồng bên quý tử 2 tháng tuổi.

Có thể thấy trong ảnh Marian nở nụ cười rạng rỡ trong khi ông xã Dingdong cởi trần để con trai Ziggy nằm ngủ ngon lành trên vai. Hình ảnh này lại làm tan chảy trái tim người hâm mộ bởi cả 3 thành viên trong nhà của Marian đều đẹp đến nao lòng. Bên cạnh đó tình cảm vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” dành cho quý tử 2 tháng tuổi cũng được thể hiện rất rõ trước ống kính máy ảnh.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đăng ảnh con trai út nằm trên vai chồng siêu đáng yêu nhân “Ngày của cha” - Ảnh 2

Ngoài việc đăng hình gia đình, Marian Rivera còn thay mặt 2 con nói lời yêu với chồng: “3 mẹ con yêu anh” nhân “Ngày của cha”.

Vào ngày 16/4 vừa qua, bé Ziggy đã chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của Marian và Dingdong. Gia đình cô nhận được vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Hiện tại Marian đã quay trở lại với công việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và 2 con.

Chỉ một câu nói, Quang Anh để lộ cái kết siêu hot về Dương và Bảo phim 'Về nhà đi con'

Người hâm mộ vô cùng phấn khích nếu đây thực sự là cái kết cho mối quan hệ của nhân vật Bảo và Dương trong phim 'Về nhà đi con'.

TIN MỚI NHẤT