Một hình ảnh giúp Hà Tăng dập tin những tin đồn

Hậu trường 18/06/2018 06:43

Sau những lời đồn đoán, cuộc sống hiện tại của Hà Tăng đúng thực là như mơ.

Trong khi dàn sao Việt khoe những hình ảnh vi vu đi du lịch thì ngọc nữ showbiz Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh bên chùm hoa hồng do chính tay cô trồng. Trong bức hình, cô để mặt mộc khoe nhan sắc của mình bên "thành quả lao động".

Một số người nhận xét Tăng Thanh Hà có vẻ kém sắc khi để mặt mộc vì bà mẹ hai con cũng không còn trẻ trung. Thế nhưng, nhiều người vẫn cho rằng dù mặt mộc nhưng Hà Tăng vẫn sở hửu thần thái hơn người xứng tầm ngọc nữ làng giải trí.

Một hình ảnh giúp Hà Tăng dập tin những tin đồn - Ảnh 1

Trong khi nhiều người bàn luận nhan sắc Hà Tăng thì vẫn có người tinh ý nhận ra người đẹp đang khoe khéo hạnh phúc của mình.

Đầu tiên, thú vui chăm sóc vườn tược chỉ có được ở những người có cuộc sống thoải mái, nhàn rỗi và có thời gian cho sở thích của mình. Những ngôi sao showbiz khi có quá đủ mọi thứ mới có thú vui tao nhã này chứ nếu không đã phải tất bật chạy show, kiếm tiền.

Nhiều người từng đồn đoán rằng Hà Tăng về làm dâu nhà đại gia sẽ vất vả, tốn không ít thời gian để vừa chăm sóc gia đình vừa lo toan những công việc khác. Thậm chí có người còn lấy hình ảnh lúc cô gầy hơn thường lệ làm minh chứng cho nhận định của mình.

Một hình ảnh giúp Hà Tăng dập tin những tin đồn - Ảnh 2

Thế nên, chuyện khoe hình ảnh giản dị này của mình, khoe chuyện có thời gian chạy theo sở thích tao nhã là cách khéo léo đáp lại những tin đồn không tốt về cuộc sống của mình từ Hà Tăng.

Thời gian qua, Hà Tăng đã cởi mở hơn với công chúng về cuộc sống hôn nhân của mình. Cô đã khoe nhiều hơn những hình ảnh về chồng con, về cuộc sống của mình so với trước kia.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hà Tăng cũng khoe những thú vui vốn dành cho các quý cô nhàn hạ. Cô không chỉ trồng hoa, khoe hoa mà còn dành cả thời gian tập yoga, đi hẹn hò với bạn bè của mình. Người đẹp cũng chịu khó diện hàng hiệu hơn so với trước kia.

Sau những lời đồn đoán, cuộc sống hiện tại của Hà Tăng đúng thực là như mơ.

Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện bên cạnh Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa

Lần đầu tiên sau scandal ồn ào của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà công khai chụp hình chung với Thùy Trang.

TIN MỚI NHẤT