Mối tình 12 năm gây tiếc nuối của em trai ruột “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Hậu trường 28/05/2020 05:35

Cuộc chia ly của ca sĩ Ngọc Hải và Thạch Thảo từng gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Vào những năm cuối thập niên 80, danh ca Ngọc Sơn từng dìu dắt em trai ruột Ngọc Hải theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhờ tài năng cùng hướng đi phù hợp, Ngọc Hải nhanh chóng có được vị trí trong làng giải trí và được nhiều khán giả yêu thích qua các sản phẩm âm nhạc của "Mưa bụi".

Mối tình 12 năm gây tiếc nuối của em trai ruột “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - Ảnh 1

Ngọc Sơn và Ngọc Hải (bên phải - pv).

Nổi tiếng không thua kém Đình Văn, Tài Linh... Ngọc Hải còn rất thành công khi bắt cặp song ca với nữ ca sĩ xinh đẹp Thạch Thảo. Từ những lần làm việc ở phòng thu và đi diễn chung, cả hai nảy sinh tình cảm và nhận lời yêu nhau.

Tâm sự về cuộc tình của mình, Thạch Thảo từng cho biết cô ấn tượng ở bạn trai bởi sự ga lăng trong khi đó Ngọc Hải lại thích Thạch Thảo vì rất dễ thương, có chung chí hướng nghệ thuật giống anh.

Thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, cặp song ca này không khi hút khách qua các sản phẩm băng đĩa mà được tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình lớn, nhỏ khác nhau.

Kỉ niệm Thạch Thảo không bao giờ quên đó là lần đi lưu diễn miền Trung, cô được Ngọc Hải chăm sóc nhiệt tình từ việc xách đồ, chuẩn bị nước tắm và sắp xếp bàn ghế để cô ngả lưng trước giờ diễn.

Thấy môi trường giải trí không còn phù hợp, năm 1998 Ngọc Hải quyết định lui về hậu trường để kinh doanh. Khi anh thành lập công ty bao bì ở Vũng Tàu, Thạch Thảo cũng hi sinh sự nghiệp ca hát để phụ anh việc quản lý, điều hành.

4 năm sau đó, Ngọc Hải bất ngờ quay trở lại sân khấu còn Thạch Thảo vẫn âm thầm quán xuyến công việc chung của cả hai. Tuy nhiên trải qua 12 năm gắn bó, tình cảm của Ngọc Hải và Thạch Thảo dần nhạt phai rồi chia tay vì "có duyên mà không có nợ".

Thời điểm đường ai nấy đi, Ngọc Hải khẳng định mối quan hệ của anh không có sự ghen tuông hay tác động từ phía gia đình. Từ đó cho đến nay, Thạch Thảo cũng chọn cách "ở ẩn" khi không để lộ bất kì hình ảnh, thông tin gì.

Mối tình 12 năm gây tiếc nuối của em trai ruột “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - Ảnh 2

Ngọc Hải - Thạch Thảo từng là một cặp song ca đình đám một thời.

Về phía Ngọc Hải, khi hết duyên với con đường ca hát, anh từng làm nhiều công việc khác nhau như: bầu show, sản xuất băng băng từ, kinh doanh nội thất.. và duy trì cuộc sống kín tiếng.

Chỉ trong một vài dịp kỉ niệm của gia đình hay sinh nhật mẹ ruột, anh mới lộ diện và thoải mái hát tặng người thân, bạn bè.

Mối tình 12 năm gây tiếc nuối của em trai ruột “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - Ảnh 3

Mối tình 12 năm gây tiếc nuối của em trai ruột “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - Ảnh 4

Sau khi chia tay em trai ruột Ngọc Sơn, nữ ca sĩ xinh đẹp một thời sống rất kín tiếng.

Quang Lê đi trễ 6 tiếng phải cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn trước khán đài trường quay, phản ứng của đàn anh thật đáng nể

Clip Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn trước toàn bộ khán giả ở trường quay được chia sẻ trên MXH.

TIN MỚI NHẤT