Minh Nhí: Tôi không ngủ được, Vũ cho tôi 1 viên, uống nửa viên là ngủ tới Mỹ. Thế mà Vũ uống 5 viên

Hậu trường 02/04/2019 14:46

"Ngày hôm trước, Vũ đang ăn cơm thì gục xuống bàn ngủ gà ngủ gật. Cô bạn thân hỏi thì Vũ nói là mới uống 5 viên thuốc ngủ vì không ngủ được...", nghệ sĩ Minh Nhí kể.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột ra đi trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào tối ngày 1-4 theo giờ địa phương tại quận Cam, tiểu bang California.

Vào khoảng 5h sáng nay, ngày 2-4 giờ Việt Nam, nghệ sĩ Minh Nhí và Hồng Vân cùng nhận được tin từ Mỹ về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ.

Từ lúc nhận được tin báo, cả Minh Nhí và Hồng Vân đều không ngủ được. Sau đó là hàng loạt những cú điện thoại, tin nhắn dồn dập từ Mỹ về cũng như các cuộc liên lạc với gia đình, đồng nghiệp để cố gắng lo chu toàn cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Anh Vũ uống 5 viên thuốc ngủ

Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: "Tôi bàng hoàng quá. Tôi và Vũ thân nhau lắm, có với nhau biết bao nhiêu kỷ niệm, vui buồn, hờn giận, quan tâm, giúp đỡ, an ủi lẫn nhau đều không thiếu. Vũ gặp chuyện gì cũng gọi điện cho tôi. 

Thế mà nay Vũ đi rồi. Thề có vong hồn của Vũ, cho tới thời điểm này, tôi và Hồng Vân là hai người gẫn gũi với Vũ nhất.

Cô bạn thân của Vũ ở Mỹ nói, ngày hôm trước, Vũ đang ăn cơm thì gục xuống bàn ngủ gà ngủ gật. Cô ấy hỏi thì Vũ nói là mới uống 5 viên thuốc ngủ vì không ngủ được. Không biết tối đó, Vũ có uống thuốc ngủ nữa không mà Vũ ngủ luôn không dậy nữa.

Minh Nhí: Tôi không ngủ được, Vũ cho tôi 1 viên, uống nửa viên là ngủ tới Mỹ. Thế mà Vũ uống 5 viên - Ảnh 1

Nghệ sĩ Anh Vũ ngủ gà ngủ gật trên chuyến tàu điện trong show lưu diễn ở Hàn Quốc được nghệ sĩ Thanh Thuỷ chụp lại.

Vũ uống thuốc ngủ nhiều lắm, mọi người nói mà Vũ không nghe. Tôi nhớ có lần tôi với Vũ đi lưu diễn, tôi không ngủ được, Vũ cho tôi 1 viên, nhưng tôi uống nửa viên là ngủ tới Mỹ mới thức dậy. Thế mà Vũ uống 5 viên.

Loại thuốc ngủ đó rất mạnh, lại có tác dụng phụ là mất trí nhớ nên tôi rất hạn chế dùng.

 

Bữa đi quay Nailbiz đại chiến, thấy Vũ ngồi gật gà gật gù, tôi bảo Vũ đi bác sĩ khám, đừng uống thuốc ngủ nữa nhưng Vũ nói, không uống thuốc ngủ là Vũ không ngủ được. Vũ uống riết bị lờn thuốc nên tự tăng số lượng lên".

Gia đình nhờ cho Hồng Vân và anh em nghệ sĩ đưa Vũ về Việt Nam

Cũng theo chia sẻ của nghệ sĩ Minh Nhí, hiện tại gia đình Anh Vũ nhờ Hồng Vân đứng ra lo đưa Anh Vũ về Việt Nam.

"Hồng Vân vừa gọi điện cho tôi để bàn cách đưa Vũ về Việt Nam. Gia đình giờ rất bối rối, con mình ở nhà còn khoẻ mạnh, đùng cái nghe tin con mất nên chẳng còn lòng dạ nào, đã phó thác cho Hồng Vân rồi.

Chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ truy điệu cho Vũ trong 1, 2 ngày tới để quyên góp tiền đưa Vũ về nước. Bên Mỹ, thì ca sĩ Leon và Hoài Tâm sẽ đại diện đứng ra lo các thủ tục với cảnh sát.

Mấy anh chị em nghệ sĩ hợp sức lại lo cho Vũ vì đưa Vũ về sẽ rất tốn kém. Nếu may mắn đưa được thi thể Vũ về nước thì cũng tốn ít nhất 30.000 đến 40.000 đô.

Trường hợp xấu hơn là sẽ buộc phải hoả táng Vũ bên Mỹ rồi đem tro cốt về Việt Nam, tổ chức tang lễ sau. Nếu hoả táng rồi đưa tro cốt về, sẽ tốn khoảng 10.000 đô".

Minh Nhí: Tôi không ngủ được, Vũ cho tôi 1 viên, uống nửa viên là ngủ tới Mỹ. Thế mà Vũ uống 5 viên - Ảnh 2

Nghệ sĩ Minh Nhí cũng cho biết thêm, hiện tại Anh Vũ đang ở với bố mẹ, các anh chị em và các cháu nhưng kinh tế gia đình hầu hết đều do Anh Vũ lo.

"Đầu óc tôi lúc này rỗng tuếch, tôi chẳng biết phải nghĩ gì, chỉ cố gắng làm sao lo cho bạn chu đáo. 

Cuộc đời, không ai biết trước được ngày mai sẽ thế nào, nhủ lòng khi còn sống hãy yêu thương, tha thứ, bỏ qua hết cho nhau, đùm bọc nhau đi, đừng đợi tới lúc chết rồi thì chẳng còn nghĩa lý gì nữa", nghệ sĩ Minh Nhí giọng trầm xuống bộc bạch.

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ với đồng nghiệp trước khi qua đời

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp sốc và bàng hoàng. Mới đây, ca sĩ Khang Việt đã hé lộ đoạn tin nhắn cuối cùng của mình với nghệ sĩ đàn anh.

TIN MỚI NHẤT