Minh Hằng tung bằng chứng bị kẻ nặc danh đe dọa, thế sao cứ như đang "đá xoáy" người chị nào đó từng có ồn ào tình ái liên quan tới đại gia kim cương?

Hậu trường 26/06/2020 07:14

Một vài câu chuyện trùng hợp khiến cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn liệu có điều gì "bất ngờ" sau sự cố đặc biệt này của Minh Hằng?

Sau những tháng ngày có phần yên ổn, làng giải trí Việt dạo này lại vui như hội. Ở chỗ kia người ta bàn tán cô ca sĩ này hẹn hò người yêu cũ của bạn thân. Ở chỗ nọ ai đó lại túm tụm đồn đại nam danh hài nào đó đêm đêm miệt mài soi đèn hết mình cùng bạn bè.

Đấy, chỉ cần chịu khó theo dõi một chút tin tức về showbiz Việt chắc chắn bạn sẽ có một mùa hè 2020 "nóng bỏng" còn hơn cả nhiệt độ ngoài trời. 

Minh Hằng tung bằng chứng bị kẻ nặc danh đe dọa, thế sao cứ như đang 'đá xoáy' người chị nào đó từng có ồn ào tình ái liên quan tới đại gia kim cương? - Ảnh 1

Tối 25/6, Minh Hằng bất ngờ "nổ phát súng" đầu tiên cho một câu chuyện drama mới. Câu chuyện bắt đầu khi Minh Hằng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được chụp lại của một tờ giấy với những dòng chữ được đánh máy khá cẩn thận với tâm trạng có phần hốt hoảng. 

Người đẹp phàn nàn chuyện mình dạo này bị bận quá mà vẫn bị những việc "trời ơi đất hỡi"  rơi xuống đầu. Động thái này của Minh Hằng cũng ngầm phủ nhận chuyện cô là "nhân vật chính" trong lá thư. Thậm chí còn ám chỉ rằng lá thư đã được gửi sai địa chỉ rồi.

Cách xử lý thật khéo léo, quả thật không hổ danh là người đẹp 20 năm lăn lộn trong showbiz.

Đấy, Minh Hằng không chỉ xinh mà còn lại khéo. 

Bức thư được đánh máy khá chỉn chu bằng font chữ Arial lại còn cẩn thận để cỡ chữ khoảng 26 gì đó để nếu ai đó có chụp ảnh chia sẻ lên facebook thì mọi người đều đọc vô cùng rõ ràng và rành mạch. Và mặc dù vội vã, được gõ trong tâm trạng bực tức nhưng bức thư vẫn khá chỉn chu và hầu như không có lỗi sai chính tả trừ việc viết tắt chữ "không" thành "ko".

Quả thật là một kẻ nặc danh cẩn thận. 

Nội dung bức thư cũng khá xúc tích, không cần nhiều lời mà đi thẳng vào vấn đề: "Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em. 

Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính toán luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng lại ngay nha em! Chào em!".

Minh Hằng tung bằng chứng bị kẻ nặc danh đe dọa, thế sao cứ như đang 'đá xoáy' người chị nào đó từng có ồn ào tình ái liên quan tới đại gia kim cương? - Ảnh 2

Ơ nhưng mà sao lại cứ thấy nội dung cứ quen quen, như câu chuyện từng "kinh thiên động địa" chấn động showbiz những năm về trước vậy. 

Chuyện là nhiều năm về trước, có một cô ca sĩ xinh đẹp được đồn thổi qua lại cùng một đại gia với cái tên chỉ nhắc thôi đã thấy "sang - xịn - mịn" đó chính là "Đại gia kim cương". 

Chân dài thì ở cạnh đại gia vốn dĩ chẳng phải là điều gì xa lạ. Chỉ có lạ một chút đó chính là năm lần bảy lượt người vợ cũ của vị đại gia này liên tục lên mạng xã hội ám chỉ cô ca sĩ nọ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc, thậm chí kêu gọi tẩy chay trên phạm vi diện rộng.

Về phía mình, cô ca sĩ này lựa chọn im lặng và không để tâm tới những lời đồn đại ác ý. Thế nhưng không thể phủ nhận sự nghiệp của cô ca sĩ này thời điểm ấy cũng vô cùng lao đao. Thời gian qua đi, cuộc tình của nàng ca sĩ và chàng đại gia kết thúc. Giờ đây, cô ca sĩ xinh đẹp đã có một tình yêu êm ấm bên người yêu điển trai còn nghe đâu vị đại gia kia cũng đã "come back home" với cô vợ giàu có của mình.

Điều bất ngờ đó chính là Minh Hằng và cô ca sĩ xinh đẹp nào đó hình như cũng có lần được đồn đại "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". 

Nên có khi là???

À mà thôi, chắc là trùng hợp thôi ấy chứ Minh Hằng đang bận "tối mắt tối mũi", nghe đâu ngày mai còn ra mắt phim đây này, đừng ai gửi thư nặc danh nữa nhé. 

TIN MỚI NHẤT