MC Thanh Mai: "Lớn tuổi phải có cốt cách"

Hậu trường 21/02/2020 05:37

"Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng. Thời gian qua, tôi rất hạnh phúc vì được dấn thân, theo đuổi phong cách mong muốn và có thể tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống tươi đẹp này", người đẹp bày tỏ.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 1

Thanh Mai xuất thân là diễn viên múa ba lê và đạt được những thành tích đáng nể: 16 tuổi đã đạt Huy chương Vàng, lưu diễn tại những sự kiện văn hóa quan trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chị chia sẻ: “Tôi luôn thương nhớ và cảm ơn ba lê, đó chính là môn nghệ thuật đầu tiên và cũng là động lực giúp tôi tôi luyện, rèn giũa ý chí”.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 2

Cô từng đăng quang Á hậu cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh ngày mai” năm 1992 do Hội Điện ảnh tổ chức.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 3

Từ khi có danh hiệu, Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách một thời và tham gia các dự án phim đóng chung với những tài tử điện ảnh như: Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Hoàng Phúc...

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 4

MC Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên có bằng MBA - Thạc sĩ Kinh tế của Mỹ và nói tiếng Anh lưu loát.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 5

Ở tuổi 46, chị vẫn giữ vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến 58cm. Dù bận rộn, Thanh Mai giữ thói quen chạy bộ, tập yoga và ngồi thiền vào buổi sáng. Chị còn duy trì chế độ ăn giàu rau xanh, hạn chế chất béo và tinh bột, uống nhiều nước lọc.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 6

“Tôi luôn quan điểm làm gì cũng phải toàn tâm toàn ý, cả khi thư giãn cũng vậy. Khi hoàn tất công việc, tôi trở về nhà tập yoga, chăm vườn, uống tách trà, đọc tin tức và trò chuyện cùng bạn bè. Có thư giãn thì bản thân mới sạc năng lượng tiếp tục làm việc, sáng tạo được”, chị tâm sự.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 7
Với Thanh Mai, được làm việc, tạo ra những giá trị tốt đẹp chính là cách chị cân bằng và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.
MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 8

Theo MC Thanh Mai cho biết, ở tuổi 47, chị hài lòng với công việc và tình yêu hiện tại. Chị không còn yêu bồng bột như xưa mà tình yêu giờ đây là sự kết hợp giữa lý trí và cảm xúc.

MC Thanh Mai: 'Lớn tuổi phải có cốt cách' - Ảnh 9
Thanh Mai tâm sự, ở tuổi 47, cô mong muốn dành thời gian, ngân sách để chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và phong cách thời trang. "Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng. Thời gian qua, tôi rất hạnh phúc vì được dấn thân, theo đuổi phong cách mong muốn và có thể tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống tươi đẹp này", người đẹp bày tỏ.

MC Thanh Mai: “Tuổi 46 khi yêu không còn ghen tuông, hoài nghi vô cớ”

“Tình yêu tuổi 46 của tôi là tình cảm kết hợp lý trí và cảm xúc, không còn ghen tuông, hoài nghi vô cớ, nó mang lại sự bình yên”, MC Thanh Mai chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT