MC Minh Hằng gặp sự cố trang phục khi trên sóng trực tiếp

Hậu trường 26/07/2019 12:25

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm 25/7, MC Minh Hằng gặp sự cố váy áo nhưng vẫn trò chuyện cùng khách mời đến những phút cuối.

Chương trình Bữa trưa vui vẻ lên sóng ngày 25/7 với hai khách mời là Jack (chủ nhân bản hit Sóng gió) và K-ICM. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Minh Hằng và Ngọc Thịnh.

Sau khi xem lại chương trình, nhiều khán giả phát hiện MC Minh Hằng gặp sự cố trang phục. Cô dường như nhận ra và đã cố gắng dùng tay che chắn. Tuy nhiên, ở một vài góc máy, người xem vẫn có thể thấy rõ chiếc váy bị rách một khoảng không nhỏ ở bên eo.

MC Minh Hằng gặp sự cố trang phục khi trên sóng trực tiếp - Ảnh 1

MC Minh Hằng gặp sự cố trang phục. 

Chương trình lên sóng trực tiếp, vì thế, Minh Hằng vẫn xuất hiện đến phút cuối. Ngoài ra, trên fanpage Bữa trưa vui vẻ, nhiều khán giả để lại bình luận, phàn nàn về cách dẫn của nữ MC. Ở phần trò chuyện, khi hai khách mời chia sẻ họ sống khá ngăn nắp, Minh Hằng ngay lập tức nói "động vật quý hiếm cần được bảo tồn". Cô nhắc lại cụm từ này thêm hai lần.

Theo ý kiến số đông, câu nói của Minh Hằng dù hàm ý trêu đùa nhưng không phù hợp hoàn cảnh. Cô bị chê dẫn kém duyên, chưa tự nhiên. 

"Mình nghĩ MC dùng từ như vậy không phù hợp trên sóng truyền hình. Có lẽ cô ấy cần tiết chế hơn để không bị lỡ lời" - một người xem bình luận. 

Minh Hằng được biết đến là một MC tay ngang, từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô đã gắn bó 10 năm với Ban Thanh thiếu niên, là MC - BTV âm nhạc trong nhiều chương trình lớn nhỏ của VTV6.

MC Minh Hằng gặp sự cố trang phục khi trên sóng trực tiếp - Ảnh 2

Khách mời tham gia chương trình là bộ đôi Jack và K-ICM. 

Theo chia sẻ của Minh Hằng trên trang cá nhân, cô bắt đầu đảm nhận vị trí MC của Bữa trưa vui vẻ từ ngày 22/7. Chia sẻ cảm xúc lần đầu dẫn chương trình, cô bộc bạch: "Đừng ai hỏi buổi đầu tiên mình thử dẫn như thế nào vì thật lòng là quá xấu hổ. Em xem lại được 5 phút xong tắt đi luôn. Đúng là chả được nết gì ngoài việc thùy mị, nết na". 

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai

Nhiều fan nghiêng về bức hình thứ hai vì nghĩ rằng ở tuổi ngoài 30, Minh Hằng cũng nên nghĩ về việc lấy chồng, sinh con.

TIN MỚI NHẤT