MC Cát Tường: "Tôi tiếc bạn trai ấy, nhưng thương Lê Giang quá nên nhường trai trẻ cho chị"

Hậu trường 11/08/2020 06:53

"Sau đó, chị Lê Giang có quan hệ qua lại với bạn trai ấy hay không tôi không quan tâm nữa" – MC Cát Tường chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã kể về những người bạn tri kỷ của mình, trong đó có nghệ sĩ Lê Giang.

Anh ấy thân với tôi tới mức chăm sóc tôi còn hơn cả bạn gái

Với thời điểm vội vã như thế này, tôi cảm giác mọi người đến với nhau chỉ để cung và cầu. Ở từng giai đoạn, chúng ta phải tự thích ứng với nó. Chúng ta vẫn có thể có tri kỷ, nhưng chỉ trong một giai đoạn nào đó thôi.

Sang giai đoạn khác, chúng ta thay đổi công việc, môi trường sống, tri kỷ ấy sẽ không còn đồng hành cùng chúng ta nữa.

MC Cát Tường: 'Tôi tiếc bạn trai ấy, nhưng thương Lê Giang quá nên nhường trai trẻ cho chị' - Ảnh 1

Tri kỷ của tôi có thể là với một người nam hoặc người nữ khác. Hồi nhỏ, tôi có một con bạn sống chết với tôi. Chúng tôi ăn dầm nằm dề với nhau, chơi thân từ cấp 1 lên cấp 2. Nhưng đến cấp 3 lại không học chung trường nên không còn thân nhau nữa.

Từ đó tôi nhận ra, dù thân nhau cỡ nào mà môi trường sống thay đổi thì tình bạn vẫn sẽ xa cách. Từng giai đoạn trong cuộc sống, tôi sẽ có những mối quan hệ khác nhau.

Không phải tôi thay lòng đổi dạ trong mối quan hệ bạn bè, nhưng điều kiện sống quy định phải như thế. Chúng tôi vẫn thân nhau, nhưng vì cuộc sống nên không có điều kiện gặp nhau thôi. Đến tận bây giờ, tôi và người bạn đó vẫn rất thân với nhau, vẫn mày tao, chơi thoải mái cùng nhau.

Nhưng vì gia đình, công việc, một năm chúng tôi chỉ gặp nhau được vài lần. Trong khi đó, tôi xảy ra biết bao câu chuyện, thì người bạn ấy đâu thể biết hết được những gì tôi từng trải qua.

Với đàn ông, tôi cũng có bạn thân. Tôi quen một anh bạn từ năm lớp 10 ở Vĩnh Long. Tới tận bây giờ chúng tôi vẫn chơi với nhau. Hồi xưa, mỗi lần tôi từ Sài Gòn về Vĩnh Long phải đi phà mất 4 tiếng liền.

Mỗi lần về quê, chỉ cần tới gần phà, dù còn cách nhà mười mấy cây số, nhưng tôi vẫn gọi điện cho anh bạn kia đến đón rồi đi chơi với nhau. Anh ấy thân với tôi tới mức chăm sóc tôi còn hơn cả bạn gái, trong khi chúng tôi không hề yêu đương.

MC Cát Tường: 'Tôi tiếc bạn trai ấy, nhưng thương Lê Giang quá nên nhường trai trẻ cho chị' - Ảnh 2

Anh ấy chở tôi như thế suốt mấy năm trời tôi học ở Sài Gòn. Lần nào về tôi cũng gọi anh ấy ra chở. Nhưng, đến một ngày, tôi và một thằng bạn khác chơi chung nhóm thích nhau.

Lúc đó, tôi cảm thấy ái ngại, không biết phải xử lý thế nào khi một bên là bạn thân, một bên là người yêu. Lúc tôi về Vĩnh Long, cả hai người cùng tới đón, tôi không biết phải lên xe ai hết.

Người yêu tôi thì hiểu tôi rất thân với anh bạn kia nên thông cảm. Nhưng anh bạn thân kia lại ghen với người yêu tôi. Cái ghen này không phải ghen vì yêu mà tức vì không còn như xưa.

Có giai đoạn, anh bạn thân ấy giận tôi. Tôi đi chơi với người yêu mà phải trốn, không cho anh bạn thân kia biết. Nếu anh ấy biết được sẽ bực mình, giận nhau, thiếu điều muốn chửi nhau, vô duyên dễ sợ.

Đến giờ, tôi về Vĩnh Long vẫn hẹn anh bạn ấy nhậu nhẹt. Nhưng anh ấy cũng có vợ con đầy đủ rồi nên không còn như xưa với tôi, không phải cứ về là gọi ra đón được. Nói chung, dù thân nhau đến mấy thì theo thời gian vẫn khác xưa.

MC Cát Tường: 'Tôi tiếc bạn trai ấy, nhưng thương Lê Giang quá nên nhường trai trẻ cho chị' - Ảnh 3

Khi gặp chị Lê Giang, cuộc đời tôi đã bầm dập...

Trong showbiz, để nói về tri kỷ thì chắc tôi có chị Lê Giang. Tôi gặp chị Lê Giang từ rất lâu, trước khi chị ấy đi Úc. Khi gặp chị Lê Giang, cuộc đời tôi đã bầm dập còn chị ấy cũng trải qua đầy sóng gió.

Chị em tôi chơi với nhau rất hợp tính, chỉ cần nhìn nhau là hiểu trong người nhau muốn gì, không cần thổ lộ. Thậm chí, đến trai cũng chia sẻ cho nhau.

Tôi nhớ, có lần anh Tấn Beo mời tôi và chị Lê Giang đi ăn tiệc. Trong bàn tiệc đó có một bạn trai mà cả tôi với chị Lê Giang đều tia. Chúng tôi cùng nhau tới trò chuyện với đối tượng đó. Tới khi kết thúc buổi tiệc, tôi, chị Lê Giang và bạn trai đó tiếp tục đi chơi riêng.

Ba đứa tôi đến một quán bar, bạn trai đó ngồi giữa, tôi và chị Lê Giang ngồi hai bên. Bạn đó khá thân thiện nên tiếp chuyện cả hai chúng tôi.

Tới một lúc, tôi thấy không ổn nên gọi chị Lê Giang vào toilet để họp riêng. Khi đó, cả hai chị em đều thú nhận thích bạn trai ấy. Chị Lê Giang bảo tôi: "Thôi, mày nhường cho tao đi. Mày trẻ hơn tao, còn nhiều cơ hội hơn tao!".

MC Cát Tường: 'Tôi tiếc bạn trai ấy, nhưng thương Lê Giang quá nên nhường trai trẻ cho chị' - Ảnh 4

Tôi cũng tiếc bạn trai đó, nhưng thương chị Lê Giang quá nên quyết định nhường trai trẻ cho chị ấy. Ngay sau đó, tôi đổi qua ngồi cạnh chị Lê Giang chứ không ngồi cạnh bạn trai kia nữa và bạn ấy chỉ chăm sóc cho một mình chị ấy.

Sau đó, chị Lê Giang có quan hệ qua lại với bạn trai ấy hay không tôi không quan tâm nữa. Điều tôi muốn nói là tôi và chị Lê Giang thân nhau tới mức tôi sẵn sàng hi sinh luôn cái mình thích cho chị ấy. Tôi thương chị Lê Giang lắm.

Thậm chí, chị Lê Giang trước khi đi Úc còn gọi tôi đến dặn dò rồi bàn giao bạn trai lại cho tôi luôn. Trong nghề, chỉ có chị Lê Giang là thân với tôi như thế, chưa bao giờ giận hờn nhau điều gì.

Con trai người mẫu Anh Thư 13 tuổi cao 1m78, ai cũng hỏi bí quyết nhưng thực tế cô nuôi con đơn giản thế này

Cựu người mẫu sợ con trai cao quá sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống nên cô chỉ mong con cao khoảng 1m85 là vừa.

TIN MỚI NHẤT