MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm

Hậu trường 25/09/2018 06:41

Mặc dù phía MC Cao Vy đã phủ nhận tin đồn bán dâm nhưng cư dân mạng vẫn không buông tha cho cô. Nhiều người còn chỉ trích, mỉa mai Cao Vy trên facebook cá nhân.

Vào đầu tháng 9, MC Cao Vy và Á hậu Thư Dung là hai cái tên bị cư dân mạng nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô. Trước tin đồn này, MC Cao Vy đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi. Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi".

Cao Vy cũng cho biết cô đã rơi vào khủng hoảng và quyết định khóa trang facebook cá nhân để tránh đọc những bình luận tiêu cực.

MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm - Ảnh 1

MC Cao Vy từng lên tiếng phủ nhận tin đồn bán dâm. Cô cũng từng khóa trang cá nhân để tránh phải đọc những bình luận tiêu cực.

Cách đây ít ngày, Cao Vy đã mở lại facebook cá nhân và đăng tải hình ảnh của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không buông tha cho nữ MC này.

Mới đây, Cao Vy thả thính trên trang cá nhân: "Trung thu người ta rước đèn... sao anh chưa rước em nà?". Có những cư dân mạng bình luận: "Mấy ngàn đô ai rước nổi", "Hạ thấp đi em nhé, anh sẽ tới rước luôn"... Ngay lập tức, Cao Vy đăng ảnh "Thẻ tích đức" để đáp trả những lời mỉa mai của cư dân mạng.

MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm - Ảnh 2

Cao Vy đăng status thả thính nhân dịp Trung thu.

MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm - Ảnh 3MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm - Ảnh 4

MC Cao Vy mở lại facebook cá nhân, đáp trả những bình luận xỉa xói về tin đồn bán dâm - Ảnh 5

Cao Vy đáp trả những kẻ mỉa mai, xỉa xói cô về chuyện bán dâm.

HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của Cao Vy, MC Quang Bảo đáp trả bất ngờ

Mới đây nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube chính thức của chương trình. Quang Bảo cũng tỏ ra bất ngờ khi nghe tin này.

TIN MỚI NHẤT