MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2

Hậu trường 05/05/2019 13:52

Trên trang cá nhân, nhà báo - MC Phan Đăng khoe hình ảnh đón con thứ 2 mới chào đời.

Phan Đăng được lựa chọn là người thay thế MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm trên ghế nóng chương trình "Ai là triệu phú". Tuy lần đầu dẫn dắt gameshow đình đám này nhưng ấn tượng anh để lại là vô cùng lớn. Trước đó, nhà báo Phan Đăng được nhiều người biết đến với vai trò một cây bút sắc sảo về lĩnh vực thể thao. Anh thường xuyên xuất hiện trên truyền hình để phân tích, bình luận trước và sau những trận đấu lớn.

MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2 - Ảnh 1

MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2

Dù là người nổi tiếng nhưng cuộc sống đời tư của MC sinh năm 1984 được ít người biết đến. Anh hiện đã có vợ và một con trai. Mới đây, MC "Ai là triệu phú" tiếp tục khoe hình ảnh đón con thứ 2 trên Facebook cá nhân. "Ba cá thể, một căn cốt" - Phan Đăng viết. Dù không tiết lộ rõ giới tính con thứ 2 nhưng với úp mở của Phan Đăng, dân mạng đoán đây tiếp tục lại là một bé trai. Bạn bè, đồng nghiệp không ngớt lời chúc gửi tới nam MC.

MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2 - Ảnh 2
Nam MC và bà xã trẻ đẹp 

MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2 - Ảnh 3

MC 'Ai là triệu phú' Phan Đăng đón con thứ 2 - Ảnh 4

Nhà báo Phan Đăng rất ít khi chia sẻ về vợ con lên trang cá nhân

Ngô Thanh Vân từng muốn lấy chồng sinh con năm 26 tuổi với người đàn ông thành đạt

Ngô Thanh Vân đã từng sẵn sàng rời xa sự nghiệp năm 26 tuổi để làm vợ một người đàn ông thành đạt mà cô yêu say đắm, nhưng số phận đã đẩy hai người về hai hướng khác nhau.

TIN MỚI NHẤT