Mai Tài Phến xuất hiện sau nhiều tháng "biến mất tăm", cư dân mạng nhìn diện mạo mới thắc mắc: Trông cứ như thất tình

Hậu trường 30/04/2020 05:41

Fan hâm mộ của Mai Tài Phến còn hài hước nói rằng, người ta giãn cách xã hội còn anh cách ly luôn mạng xã hội.

Sau hơn 2 tháng "ở ẩn", mới đây Mai Tài Phến đã trở lại trên trang cá nhân của mình bằng những hình ảnh hoàn toàn mới. Mặc dù anh chàng khá "tiết kiệm" chú thích bằng cách dùng một loạt icon nhưng hình ảnh mới cũng đủ khiến fan hâm mộ bấn loạn. 

Mai Tài Phến xuất hiện sau nhiều tháng 'biến mất tăm', cư dân mạng nhìn diện mạo mới thắc mắc: Trông cứ như thất tình - Ảnh 1Mai Tài Phến xuất hiện sau nhiều tháng 'biến mất tăm', cư dân mạng nhìn diện mạo mới thắc mắc: Trông cứ như thất tình - Ảnh 2

Không khó để nhận ra, sau hơn 2 tháng ở ẩn, Mai Tài Phến có vẻ càng ngày càng nam tính hơn cùng diện mạo có phần bụi bặm. Ngay dưới phần bình luận, fan hâm mộ nhanh tay chào đón sự trở lại của Mai Tài Phến, nhiều người còn dành lời khen cho ngoại hình mới của nam diễn viên.

Nhiều ý kiến cho rằng Mai Tài Phến để râu nên càng ngày càng menly hơn trước. 

Mai Tài Phến xuất hiện sau nhiều tháng 'biến mất tăm', cư dân mạng nhìn diện mạo mới thắc mắc: Trông cứ như thất tình - Ảnh 3Mai Tài Phến xuất hiện sau nhiều tháng 'biến mất tăm', cư dân mạng nhìn diện mạo mới thắc mắc: Trông cứ như thất tình - Ảnh 4

Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra khá bất ngờ và chưa quen với hình ảnh mới này của Mai Tài Phến. Có fan hâm mộ còn thắc mắc: "Trông cứ như thất tình...".

Mặc dù vậy, fan hâm mộ của Mai Tài Phến đều hi vọng anh chàng thường xuyên cập nhật mạng xã hội hơn và nhanh chóng trở lại với các dự án mới.

Chia vui cùng Đông Nhi, Khắc Việt bất ngờ khoe vợ đang mang song thai, 1 trai 1 gái

Ca sĩ Khắc Việt nhận được vô số lời chúc mừng từ đồng nghiệp và fan khi khoe bà xã DJ Thanh Thảo đang mang thai đôi.

TIN MỚI NHẤT