Mai Tài Phến: 'Tôi và chị Tâm là hai người bạn chia sẻ niềm vui nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau'

Hậu trường 19/06/2019 05:42

Nam diễn viên Mai Tài Phến không ngại ngần chia sẻ về mối quan hệ với nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Chào Mai Tài Phến, hiện tại tâm trạng của bạn như thế nào?

Tôi bình thường. Tôi không đọc báo, chỉ thấy hình của mình và chị Tâm thôi. Hôm nay, tôi không biết có các anh chị báo chí. Tôi chỉ được mời đến dự tiệc, chung vui của đoàn phim. Tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho câu hỏi nào cả.

Chị Mỹ Tâm nói đi chơi với bạn rất thoải mái. Bạn thường mang đến niềm vui cho cô ấy như thế nào?

Chị Tâm không nói riêng tôi. Bản thân chị Tâm đã rất vui tính nên đâu cần ai phải mang đến niềm vui. Khi đi cùng, chị Tâm nói gì tôi sẽ nói theo để tạo cho chị niềm vui. Thật sự đi với chị Tâm thấy rất vui.

Mai Tài Phến: 'Tôi và chị Tâm là hai người bạn chia sẻ niềm vui nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau' - Ảnh 1Mai Tài Phến: 'Tôi và chị Tâm là hai người bạn chia sẻ niềm vui nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau' - Ảnh 2

Mai Tài Phến chia sẻ về mối quan hệ với nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Chuyện tình cảm của bạn và Mỹ Tâm như thế nào?

Tôi chưa dám nói đến chuyện tình cảm vì hôm nay tôi chưa chuẩn bị tinh thần. Tôi chỉ đến đây với tư cách một người em.

Bạn nói gì về nghi án bạn và Mỹ Tâm đang hẹn hò?

Điều đó là do mọi người nghĩ. Tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV “Đừng hỏi em”. Chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui.

Bạn giải thích như thế nào về hành động thân mật của cả hai trên máy bay? 

Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần, tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả.

Mai Tài Phến: 'Tôi và chị Tâm là hai người bạn chia sẻ niềm vui nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau' - Ảnh 3Mai Tài Phến: 'Tôi và chị Tâm là hai người bạn chia sẻ niềm vui nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau' - Ảnh 4

Một số phản ứng thái quá của anti-fan có làm bạn khó chịu?

Tôi chưa đọc câu nào của anti-fan cả. Sống chỉ nên mang đến niềm vui cho nhau.

Mỹ Tâm thường xưng hô với bạn là gì?

Chị Tâm gọi tôi là "bạn". Chị Tâm thường hỏi: "Bạn ăn gì chưa?"... Tôi gọi chị là "cô út". Tôi và "cô út" như hai người bạn với nhau. Chúng tôi thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Chúng tôi cũng là bạn nhậu của nhau. "Cô út" nhậu rất xuất sắc. Với tôi, mình sống vui là được.

Cảm ơn Mai Tài Phến về buổi trò chuyện này!

Rộ tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Mr Đàm vẫn tuyên bố: 'Dù Tâm có lấy ai, mãi mãi anh chỉ yêu mình em thôi'

Trước sự tò mò của dư luận, cuối cùng "Ông hoàng nhạc Việt" đã lên tiếng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết vẫn thương Mỹ Tâm dù cô có kết hôn đi nữa.

TIN MỚI NHẤT