Mạc Văn Khoa sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và chuẩn bị cưới vợ!

Hậu trường 04/06/2020 09:15

"Hiện tại, Mạc Văn Khoa sắp làm đám cưới với một người phụ nữ cậu ấy yêu thắm thiết, bên nhau không rời suốt 5 năm qua. Điều này khiến tôi vô cùng vui mừng" – Trường Giang nói.

Vừa qua, chương trình Kỳ tài thách đấu đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện đặc biệt của dàn chân dài gồm hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân, á hậu hoàn vũ Kim Duyên và á khôi áo dài Phương Linh.

Hari Won nổi bật giữa dàn hoa hậu, á hậu nhờ chiều cao vượt trội

Cả ba đều vô cùng xinh đẹp và nổi bật bởi chiều cao "khủng" của mình, khiến Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ phải đứng lọt thỏm ở giữa. Trường Giang còn phải thốt lên: "Không thể tin ba cô gái này cao quá như thế".

Mạc Văn Khoa sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và chuẩn bị cưới vợ! - Ảnh 1

Trường Giang lọt thỏm

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý lại chính là Hari Won. Dù không phải người mẫu hay hoa hậu, nhưng Hari Won vẫn sở hữu chiều cao đáng nể, không hề kém cạnh Khánh Vân, Kim Duyên hay Phương Linh.

Bởi vậy Hari Won không những không bị lép vế khi đứng chung mà còn có phần nổi bật hơn nhờ nhan sắc rạng rỡ, xinh tươi của mình. Điều này khiến khán giả vô cùng thán phục.

Trường Giang sau khi chứng kiến Hari Won đứng chung với dàn hoa hậu cũng phải thừa nhận:

"Hari Won không phải hoa hậu, hoa khôi hay hoa khôi nhưng rất đẹp, đẹp không thua gì ai, mọi người thấy chưa?". Câu nói này khiến Hari Won vô cùng sung sướng.

Mạc Văn Khoa sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và chuẩn bị cưới vợ! - Ảnh 2

"Mạc Văn Khoa chỉ sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe"

Ngoài ra, trong phần giới thiệu nghệ sĩ khách mời, Trường Giang còn tiết lộ thêm về Mạc Văn Khoa:

"Mạc Văn Khoa chỉ sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và hiện tại sắp làm đám cưới với một người phụ nữ cậu ấy yêu thắm thiết, bên nhau không rời suốt 5 năm qua. Điều này khiến tôi vô cùng vui mừng".

Mạc Văn Khoa sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và chuẩn bị cưới vợ! - Ảnh 3

Được biết, Mạc Văn Khoa sinh ra ở Hải Dương và từng trải qua nhiều năm tháng khó khăn khi lập nghiệp tại Sài Gòn.

Anh chỉ được khán giả biết đến khi đoạt á quân Cười xuyên Việt năm 2015 và giành giải thưởng 40 triệu từ chương trình Thách thức danh hài.

Kể từ đó, Mạc Văn Khoa cho ra mắt nhiều tiểu phẩm hấp dẫn, tham gia một số gameshow, phim ảnh và được Trường Giang dẫn dắt, giúp đỡ rất nhiều. Nhờ đó, anh có vốn kinh doanh bún đậu và ngày một thăng tiến về cả sự nghiệp lẫn tiền tài.

Tới nay, Mạc Văn Khoa đã sở hữu đến 5 quán bún đậu và khá đắt show hội chợ, truyền hình. Anh được Trường Giang xem là một trong những người em thân thiết của mình tại showbiz.

Trường Giang: "Tôi bắt gặp Lâm Vỹ Dạ đưa 15 triệu cho Khánh Vân trong hậu trường"

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu và nhiều chương trình khác, Lâm Vỹ Dạ luôn là đối tượng bị lôi ra dìm hàng, chê bai vì nhan sắc, ngoại hình của mình. Tuy nhiên, tại tập chơi tuần này, cô lại lần đầu tiên được hoa hậu Khánh Vân khen xinh đẹp.

Khánh Vân nói: "Tôi thấy chị Lâm Vỹ Dạ giống như một người chị sinh đôi của tôi vậy. Chị ấy nhìn cũng rất giống hoa hậu. Chị Dạ là người số một, tuyệt vời nhất".

Mạc Văn Khoa sau vài năm lập nghiệp tại Sài Gòn đã mua được nhà, xe và chuẩn bị cưới vợ! - Ảnh 4

Lời khen ngợi của Khánh Vân khiến tất cả mọi người đều phải ồ lên. Trường Giang thấy vậy liền tố: "Thực ra lúc nãy tôi bắt gặp Lâm Vỹ Dạ đưa cho Khánh Vân 15 triệu để hối lộ để khen cô ấy đẹp và nhận làm chị em sinh đôi".

Mạc Văn Khoa nghe vậy cũng vào hùa với Trường Giang: "Chính mắt tôi cũng nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ đưa 15 triệu cho Khánh Vân".

Khánh Vân nghe vậy liền chối bay chối biến. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại thừa nhận: "Thực ra là tôi đưa những 20 triệu liền chứ không phải 15 triệu".

Dù không biết thực hư câu chuyện trên thế nào, nhưng đa phần khán giả xem xong cảm thấy khá thích thú.

TIN MỚI NHẤT