Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz "mừng hụt"

Hậu trường 14/11/2019 05:30

Sau loạt ảnh "cô dâu, chú rể" bên MC Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng đập tan tin đồn kết hôn với nam MC.

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz 'mừng hụt' - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz "mừng hụt".

Mới đây, MC Đại Nghĩa gây xôn xao cộng đồng khi úp mở "chấm dứt cuộc đời độc thân" bằng hình ảnh mặc trang phục tông màu trắng như chú rể tạo dáng bên Lý Nhã Kỳ diện váy thiết kế cùng tông màu và trang điểm xinh đẹp như cô dâu.

Hình ảnh này của cặp đôi ngay sau khi đăng tải nhận được hơn 19.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ, bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Dàn sao Việt gồm: Tiến Luật, ca sĩ Phương Thanh, Nam Thư, Lê Giang; Lương Thế Thành, Phương Thanh, Diệu Nhi...gửi lời chúc mừng đến nam MC sinh năm 1978 chấm dứt cuộc sống độc thân và "cưới được vợ đẹp". 

Trước phản ứng từ phía dàn nghệ sĩ và người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ lại loạt hình ảnh "cô dâu, chú rể" với MC Đại Nghĩa. Đi kèm với những bức ảnh và lời tuyên bố: "Chấm dứt cuộc đời độc thân" của nam MC, người đẹp họ Lý chính thức lên tiếng chuyện cả hai bị đồn đoán sắp kết hôn. Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô và MC Đại Nghĩa vẫn "độc thân quý tộc". 

"Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió phim trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi! Hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen", Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz 'mừng hụt' - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz 'mừng hụt' - Ảnh 3

Cư dân mạng tiếc nuối vì Lý Nhã Kỳ - MC Đại Nghĩa vẫn "độc thân quý tộc" dù cả hai chụp ảnh cùng nhau đẹp như ảnh cưới.

Lời khẳng định vẫn "độc thân quý tộc" của Lý Nhã Kỳ khiến cả showbiz và fan "mừng hụt" một phen. Tuy nhiên, fan vẫn dành những lời chúc và khen ngợi cho người đẹp họ Lý và MC Đại Nghĩa: "Nhìn anh chị đẹp đôi quá! Thật tiếc!"; "Vậy mà... anh Đại Nghĩa viết tút dễ gây sốc quá!"; "Mong anh chị là của nhau. Hai người nhìn rất đẹp đôi"...

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ và MC Đại Nghĩa đều là những gương mặt nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Nam MC sinh năm 1978 vẫn độc thân dù là một trong những MC đắt show bậc nhất, nhì showbiz; còn Lý Nhã Kỳ vừa là diễn viên, vừa là một doanh nhân thành đạt.

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz 'mừng hụt' - Ảnh 4

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ "đường ai nấy đi" với người đàn ông tên Phúc sau khoảng 9 năm gắn bó. Cô trải lòng: "Sau sự việc này tôi mới biết mình không hề đơn độc mà có nhiều người quan tâm, lo lắng và yêu quý tôi. Tôi thấy vui và ấm áp khi nhận được tình yêu lẫn sự đồng cảm ấy. Nếu không có mọi người, chắc tôi sẽ suy sụp đến chết. Khi được chia sẻ mọi thứ, tôi nhẹ lòng và cởi bỏ nhiều nút thắt trong tâm hồn".

Lý Nhã Kỳ nói 1 câu giữa ồn ào kết hôn với MC Đại Nghĩa, cả showbiz 'mừng hụt' - Ảnh 5

Sau sóng gió tình cảm, Lý Nhã Kỳ mong muốn khán giả luôn yêu thương và cổ vũ cho sự nghiệp của cô.

Lý Nhã Kỳ thông báo chia tay bạn trai 9 năm: ‘Đến lúc phải buông ra’

Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai 9 năm khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT