Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel

Hậu trường 25/12/2018 12:36

Khác với mọi năm mở cửa cho khách tự do vào nhà chụp ảnh dịp Giáng sinh, năm nay, ông hoàng nhạc Việt chỉ đón fan thân thiết.

Như thông lệ, vào mỗi dịp Giáng sinh, dù bận rộn với công việc, giọng ca "Bài thánh ca buồn" đều dành thời gian trang hoàng nhà cửa để mọi người đến chiêm ngưỡng.

Vào dịp Noel năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ anh mất khá nhiều thời gian để trang trí 3 cây thông. Ê-kíp gồm 10 người, mất 2 ngày làm việc để lắp ráp cây thông và quấn đèn trang trí xung quanh. Các vật dụng được nam ca sĩ mua từ Mỹ và di chuyển về Việt Nam

Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng cùng 10 người thợ trang trí cây thông Noel.

Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel - Ảnh 2

Mỗi dịp Noel, Mr Đàm đều đầu tư khâu trang trí cho biệt thự 60 tỷ. 

“Giáng sinh năm nay, tôi quyết định đổi cây thông trắng thay bằng cây thông xanh. Tôi dùng đến 10 nhân viên để ngồi gỡ từng cọng thông, lắp từng cành, từng tầng một. Sau đó mới quấn đèn theo từng nhánh từ trong thân ra để nhánh nào cũng phát sáng

Không năm nào giống năm nào, quân sư còn phải xác nhận tôi nghiện Noel quá nặng. Không uổng công làm phu khiêng vác từ Mỹ về", nam ca sĩ kể.

Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel - Ảnh 3

3 cây thông lớn trong nhà Mr Đàm sau hoàn thiện.

Trao đổi với chúng tôi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm nay khu vườn nhà anh đã được tân trang lại nên đẹp hơn trước gấp 10 lần.

Về việc có mở cửa cho khách tham quan chụp ảnh Noel tại biệt thự như mọi năm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã ngưng hoạt động này.

Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel - Ảnh 4

Mr Đàm ngưng mở cửa cho khách vào tham quan khu vườn.

“Những năm trước nhiều khán giả thiếu ý thức đã chen lấn chụp ảnh khiến một số vật dụng trong vườn bị hỏng, bể... Vì vậy năm nay tôi không thể mở cửa cho mọi người tự do vào được. Tôi chỉ đón những fan thân thiết. Chưa kể, mỗi lần mở cửa tôi phải tốn tiền thuê thêm nhiều bảo vệ trong 15 ngày”, anh thẳng thắn.

Dịp Noel năm ngoái, từ tối 19.12, từng dòng người lần lượt xếp hàng vào tham quan, chụp ảnh tại khu vườn Giáng sinh trong biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng ở đường Thất Sơn, Quận 10, TP.HCM. Theo đó, ông hoàng nhạc Việt mở cửa đón khán giả từ 19h đến 22h mỗi ngày.

Ngoài khu vườn Giáng sinh lung linh, phía trong biệt thự 3 triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng trang trí một cây thông Noel lớn cùng bàn tiệc hoành tráng. Riêng khu vực này đã tiêu tốn hàng trăm triệu đồng của "ông hoàng nhạc Việt".

Lý do Mr Đàm ngưng mở cửa biệt thự 60 tỷ cho người chụp ảnh Noel - Ảnh 5

Cảnh dòng người chen lấn chụp ảnh vào dịp Noel năm ngoái tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng do phóng viên ghi nhận.

Theo ghi nhận của phóng viên vào dịp Noel năm ngoái, tại khu vườn Noel của Mr Đàm có xảy ra tình trạng chen lấn, khiến nhiều tượng trang trí bị giẫm đạp.

Clip khán giả chen lấn chụp ảnh tại khu vườn Giáng sinh nhà Đàm Vĩnh Hưng vào năm ngoái. Thực hiện Trai Úc.

Trước tình trạng này, Mr Đàm yêu cầu ai chụp ảnh xong di chuyển ra phía ngoài, nhường chỗ cho khán giả khác. Nhiều lần nam ca sĩ nhắc nhở mọi người không đi lên thảm cỏ và xô đẩy nhau.

Ngay sau đó, bảo vệ và các trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng có mặt để giải quyết tình trạng chen lấn, đóng cửa cổng, hạn chế người vào. Dù đã thông báo hiện quá tải nhưng phía ngoài nhiều khán giả vẫn đẩy cửa tiến vào phía trong.

TIN MỚI NHẤT