Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu

Hậu trường 29/08/2019 05:56

Câu trả lời của H’Hen Niê khiến nhiều người phải nể phục vì có thái độ tích cực, vị tha với những người không thích mình.

Ngày 27/8, Hoa hậu H’Hen Niê đã dành thời gian để trả lời những câu hỏi do fan hâm mộ đặt ra trên Instagram cá nhân. Cô nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình yêu, công việc, cuộc sống…

Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu - Ảnh 1Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu - Ảnh 2

Khi nhận được câu hỏi về chế độ ăn kiêng để có vóc dáng đẹp, H’Hen Niê bật cười: “Hahaha đua Cuộc đua kỳ thú, Hen ăn 3 tô phở. Và từ đó, Hen có đam mê ăn uống vô tận rồi. Hen đã chia tay chế độ ăn uống của mình, bây giờ mọi người hay comment Hen đã phát tướng. Hahaha”.

Từ ngày H’Hen Niê tiết lộ cô đã có bạn trai, người hâm mộ nóng lòng muốn biết dự định kết hôn của cô nàng. Một khán giả hỏi: “Hen dự định khi nào kết hôn ạ?”. Nàng hậu người Ê-đê đã chia sẻ một bài viết nêu lên quan điểm không kết hôn trước tuổi 30: “Đọc báo thấy thú vị và khá hợp lý nè, Hen cũng muốn có suy nghĩ giống thế đó”.

Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu - Ảnh 3Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu - Ảnh 4

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp, công chúng vì sự giản dị, gần gũi. Không những thế, cô mang về niềm tự hào cho người dân Việt Nam khi lọt vào top 5 Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Bên cạnh đó, cũng không ít người nói xấu, xúc phạm cô. H’Hen Niê từng vấp phải không ít lời chê bai, nói xấu từ đồng nghiệp thông qua mạng xã hội và phương tiện truyền thông.

Nhân cơ hội H’Hen Niê dành thời gian tâm sự với khán giả, một tài khoản đã gửi đến cô một câu hỏi: “Chị có hay đọc báo mà một số đồng nghiệp nói không đúng về chị không, chứ em là em tức quá chị?”. Thay vì mạnh mẽ đáp trả nhằm thể hiện cái tôi, cá tính của bản thân như nhiều người đẹp khác, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhẹ nhàng trả lời: “Cảm ơn em, chị thì không tức vì họ thật sự hiểu sai thôi à, nhưng mà nếu yêu quý nhau thì sẽ tìm hiểu kỹ lại nè! Hehe, đừng bận tâm nhé! Báo chí đưa tin về xã hội nhiều lắm, tin đó đáng để quan tâm hơn đó”.

Lời đáp trả đáng nể của H’Hen Niê khi bị đồng nghiệp nói xấu - Ảnh 5

Câu trả lời của H’Hen Niê khiến nhiều người phải nể phục vì có thái độ tích cực, vị tha với những người không thích mình.

Góc đáng yêu: Hoa hậu H'hen Niê diện đồ "ong vàng", đeo khẩu trang chạy khắp công ty vì sợ lộ mặt mộc

Hoa hậu H’hen Niê tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo tại văn phòng làm việc. Không còn là người đẹp top 5 Miss Universe tự tin trên đấu trường quốc tế, H’hen Niê tỏ ra ngượng ngùng vì sợ để lộ mặt mộc.

TIN MỚI NHẤT