Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới

Hậu trường 01/02/2020 05:35

Hòa Minzy, Thủy Tiên, Hương Giang… đã không ngại ngần mạnh tay chi số tiền lớn để mua tặng bố mẹ căn nhà mới khang trang.

Hòa Minzy xây nhà 5 tỷ tặng bố mẹ

Đầu năm mới, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà mới của gia đình. Nữ ca sĩ viết: "Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 1

Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Hòa Minzy. Khi một thành viên mạng bình luận "ở sao hết chị ơi", nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: "Nhà chị 5 chị em lận. Mỗi dịp đoàn tụ thì mới đủ".

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 2

Trước những ý kiến xuýt xoa cho rằng nghề đi hát kiếm tiền khủng, nhanh giàu, giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ: "Nếu có con gái mà đủ đam mê thì nên cho đi chị ạ, vừa được sống với đam mê vừa kiếm được tiền. Còn nếu đam mê không đủ theo không nổi đâu ạ. Sẽ vất vả lắm đó".

Thủy Tiên mua nhà 5 tỷ tặng bố mẹ

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ căn nhà 5 tỷ tặng mẹ ở Kiên Giang. Thủy Tiên cho biết, đây không phải căn nhà mới tậu mà cô đã mua từ 9 năm trước.

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 3

Thủy Tiên nói, hồi nhỏ, gia đình cô rất nghèo. Hai mẹ con luôn ước được sống trong một căn nhà nhỏ ở đầu hẻm dù diện tích chỉ 10m2. "Ước xong rồi khóc, chiều nào cũng đi ngang căn nhà đó nhìn vậy thôi chứ không mua nổi vì lúc đó hai mẹ con khó khăn quá, ba tôi vừa mất nữa. Vì thế, sau này khi đi làm có tiền, việc đầu tiên tôi làm là mua tặng mẹ một căn nhà. Tôi muốn mẹ có nhà riêng đầu tiên trong đời mẹ", ca sĩ nói.

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 4

Trong clip Thủy Tiên đăng lên, căn nhà có 4 tầng, diện tích 200m2, khang trang, sáng sủa. Mặt tiền căn nhà là chợ Vĩnh Bảo (Rạch Giá, Kiên Giang) ngay cạnh sông, mặt sau nhà là biển. Trong nhà có khoảng 8 căn phòng gồm 3 phòng sinh hoạt chung lớn, nhiều phòng Thủy Tiên cũng không biết ai ở, dùng để làm gì. Nội thất mới và đẹp đầy đủ tiện nghi. Khắp nhà đặt các chậu mai, vạn thọ... chưng Tết.

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 5

Hương Giang mua chung cư tặng mẹ

Ngay trước Tết nguyên đán 2020, Hương Giang cũng khoe ảnh cô đứng cạnh mẹ trong căn hộ mới mua tại Hà Nội. Chia sẻ về món quà tặng sinh nhật mẹ, nữ ca sĩ viết: "Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào và yên tâm vì con".

Loạt sao Việt mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ đầu năm mới - Ảnh 6

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng mẹ con Hương Giang Idol. Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ: "Chúc mừng gia đình con nhé". "Ngưỡng mộ chị yêu quá. Một người con hiếu thảo", "Quá xuất sắc em ơi"... là những bình luận từ phía độc giả gửi đến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn cật lực kiếm 100 tỷ mới chịu về hưu

Người mẫu Phan Như Thảo kể về hành trình lập nghiệp đầy khó khăn. Cô tuyên bố sẽ nghỉ việc để lo cho chồng con khi đạt được mục tiêu đã đề ra.

TIN MỚI NHẤT