Lộ mặt dài khác lạ bị nghi phẫu thuật độn cằm, MC Bạch Dương nói gì?

Hậu trường 23/08/2018 06:39

Vốn gây ấn tượng với gương mặt tròn, thế nên nhìn hình ảnh mới của MC Bạch Dương nhiều người đặt câu hỏi phải chăng cô đã 'dao kéo'. Đứng trước tin đồn này, nữ MC đã lên tiếng.

Sau 8 năm vắng bóng khỏi VTV, cuộc sống và nhan sắc hiện tại của MC Bạch Dương được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, cũng có ý kiến cho rằng dung mạo của nữ MC khác lạ quá nhiều so với trước. Cụ thể, trước đây gương mặt của Bạch Dương khá tròn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khuôn dung của nữ MC đã thay đổi, mặt dài hơn, đặc biệt là phần cằm nhọn. Qua đây, nhiều người nghi ngờ MC "Hành trình văn hóa" đã độn cằm, thẩm mỹ.

Mới đây, MC Bạch Dương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên trang cá nhân: "Thứ nhất là giờ người ta già rồi chứ không còn 20 nữa. Mặt nó xương xẩu hơn! Thứ hai là: Giờ quá nhiều người thích cằm V-line nên nhìn ai cũng gắn với thuật ngữ độn cằm! Bèn up ngay cái ảnh nghi án và ảnh vừa chụp tắc lự. Không phải hàng fake đâu nha!".

Lộ mặt dài khác lạ bị nghi phẫu thuật độn cằm, MC Bạch Dương nói gì? - Ảnh 1

MC Bạch Dương cho biết gương mặt của cô có sự thay đổi là do tuổi tác chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Lộ mặt dài khác lạ bị nghi phẫu thuật độn cằm, MC Bạch Dương nói gì? - Ảnh 2

Lộ mặt dài khác lạ bị nghi phẫu thuật độn cằm, MC Bạch Dương nói gì? - Ảnh 3

Một số hình ảnh của MC Bạch Dương

Cuối những năm 1990 và những năm 2000, Bạch Dương là một trong những MC tài năng và sáng giá của VTV. Nữ MC ghi được dấu ấn khi góp mặt trong nhiều chương trình, trong đó phải kể đến "Hành trình văn hoá". Sau khi rời vị trí MC của "Hành trình văn hoá", Bạch Dương chuyển sang Ban thanh thiếu niên VTV6 với công việc chính là sản xuất chương trình. Hiện tại, ngoài công việc MC Bạch Dương còn dành thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc hiện tại của Thùy Dung được cho là xinh đẹp hơn thời điểm đăng quang rất nhiều. Cũng chính vì vậy nhiều người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN MỚI NHẤT