Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt

Hậu trường 20/06/2019 10:46

Vợ của nam danh ca U70 Thái Châu hiếm hoi lộ diện cùng chồng trong một chương trình truyền hình.

Danh ca Thái Châu được biết đến là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc bolero. Nổi tiếng từ trước năm 1975, đến nay nam danh ca này vẫn gây xao xuyến người hâm mộ mỗi lần cất tiếng hát. Không chỉ vậy, ông khiến nhiều người bất ngờ khi ở độ tuổi U70 vẫn phong độ, trẻ trung và được mệnh danh là một trong những "danh ca không tuổi".

Trong đời tư, Thái Châu được xem là một danh ca đào hoa, từng trải qua nhiều mối tình. Rất hiếm khi nói về gia đình nhưng mới đây người vợ của ông đã lộ diện trong hậu trường show truyền hình khi "tháp tùng" chồng đi làm giám khảo.

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 1

Danh ca Thái Châu và "người tình trăm năm" rất trẻ trung, sành điệu.

Tại đêm chung kết Hãy Nghe Tôi Hát, danh ca Thái Châu lịch lãm trong bộ vest đen được cắt may tỉ mỉ và cá tính. Trong khi đó, vợ của nam danh ca trẻ trung không kém với bộ váy trắng kết hợp áo vest hoa khoác bên ngoài cùng choker xanh vô cùng nổi bật. Phong cách ăn mặc của cả hai vợ chồng đều cực sành điệu. Vợ của nam danh ca còn có thân hình cao ráo, thon thả.

Ngoài việc gây ấn tượng ngay từ vẻ bề ngoài, bà xã của nam danh ca còn khiến mọi người ngưỡng mộ lẫn "ghen tị" khi chăm sóc chồng chu đáo trong hậu trường trước giờ ông ngồi ghế nóng. Cả hai có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 2

Tại hậu trường, Thái Châu được vợ hết mực chăm sóc từ việc ăn uống, nghỉ ngơi thậm chí sửa giúp ông từng nếp áo.

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 3

Dù trước đám đông nhưng những cử chỉ và ánh nhìn đầy sự yêu thương, ngọt ngào của danh ca Thái Châu và vợ dành cho nhau luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.  

Cách đây không lâu trong một show truyền hình, nhạc sĩ Phương Uyên tiết lộ rằng nam danh ca Thái Châu có nhan sắc điển trai  và thời xưa thường xuyên “thả thính” nhưng sớm bị dập tắt vì vợ khá “dữ”. Cô còn kể rằng Thái Châu là người cực kỳ sợ vợ.

Khi ấy, bị vạch trần “bản chất", danh ca nổi tiếng bình tĩnh nêu nhiều lý do “khó đỡ” để giải thích cho tính sợ vợ của mình, khiến khán giả thích thú.

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 4

Danh ca Thái Châu mặc dù gần bước sang tuổi 70 nhưng rất phong độ, phong trần.

Nhắc đến người vợ đã cùng mình vượt qua nhiều sóng gió suốt những năm qua, nam ca sĩ tự hào thổ lộ bí quyết giúp vợ chồng ông giữ được hạnh phúc cùng niềm tin dành cho nhau: "Để giữ được hạnh phúc hôn nhân như hôm nay, tôi luôn tự nhắc bản thân đừng làm điều gì làm gia đình hay bà xã phải buồn lòng. Và ngược lại cũng vậy, vợ tôi cũng cùng chung suy nghĩ đó với tôi nên gia đình tôi rất là 'fair' (công bằng)".

Thái Châu cũng từng chia sẻ về kinh nghiệm hôn nhân khi có chồng hoặc vợ là nghệ sĩ: "Người nghệ sĩ rất nhạy cảm nên nếu có thể tin tưởng được họ thì mới có hạnh phúc, còn nếu lúc nào cũng nghi ngờ thì hạnh phúc ấy không thể nào trọn vẹn được. Ngày xưa nhà nào có con gái cũng đều sợ gả cho nghệ sĩ vì sợ họ "bay bướm" nhưng tùy người thôi, không phải ai cũng "bay", cũng "bướm". Tôi nghĩ để có được một hạnh phúc thật sự rất quý, không hề dễ dàng và để giữ được điều đó thì phải từ 2 bên - cả vợ lẫn chồng".

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 5

Vợ chồng nam danh ca trong một lần đi ăn cưới.

Lộ diện vợ cao ráo, sành điệu của sao nam U70 phong độ bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 6

Chiều cao của bà xã nam ca sĩ nổi bật khi chụp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng...

Do vẻ bề ngoài đẹp trai từ xưa nên danh ca Thái Châu luôn có những bóng hồng vây quanh. Ông từng tâm sự về việc có nhiều fan nữ: “Đẹp trai cũng gian truân lắm, không được bình yên chút nào. Ca sĩ vừa nổi tiếng mà còn đẹp trai thì chuyện tình cảm khán giả dành cho mình không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, nếu chính mình biết tự kìm chế bản thân lại thì không có gì, còn không cứ trôi theo thì chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy".

Tuy thế nhưng ông và bà xã vẫn gìn giữ được cuộc hôn nhân viên mãn hơn 20 năm qua. Những lần nhìn lại chặng đường đã qua, Thái Châu lại thầm cảm ơn vợ đã luôn ở sau ủng hộ và cảm ơn trời đã ban cho ông giọng hát tốt để được khán giả yêu thích.

Cuộc đời nữ danh ca tài sắc chấp nhận làm vợ 4, không con cái, nuôi 6 con riêng của chồng

Xinh đẹp và có sự nghiệp lẫy lừng, nhưng danh ca Giao Linh đã chấp nhận lấy người đàn ông có 3 đời vợ và 6 đứa con riêng.

TIN MỚI NHẤT